Những chiếc túi xách trị giá bằng chục căn nhà

23/01/2022 - 14:15

PNO - Mẫu túi kim cương hình trái tim với tên gọi ''nghìn lẻ một đêm'' của thương hiệu Mouawad được bán với giá lên tới 90 tỷ đồng.

 

Túi kim cương “nghỉn lẻ 1 đêm” Mouawad: Trị giá 3,8 triệu USD – Tương đương 87 tỷ đồng: chiếc túi xách hình trái tim bằng vàng 18 karat được làm thủ công, được tạo ra bởi các nghệ nhân dành 8.800 giờ lao động. được trang trí bởi tổng cộng 4.517 viên kim cương, bao gồm 105 viên kim cương màu vàng, 56 viên kim cương màu hồng và 4.356 viên kim cương không màu.
1. Túi kim cương “nghỉn lẻ 1 đêm” Mouawad - 3,8 triệu USD (gần 90 tỷ đồng): Chiếc túi xách hình trái tim được chế tác thủ công bằng vàng 18 karat bởi các nghệ nhân với hơn 8.800 giờ lao động. Thiết kế túi được trang trí bởi tổng cộng 4.517 viên kim cương, bao gồm 105 viên kim cương màu vàng, 56 viên kim cương màu hồng và 4.356 viên kim cương không màu.
2. Hermes Kelly Rose Gold – 2 triệu USD (khoảng hơn 46 tỷ đồng) Được chế tác để làm giống da cá sấu, chiếc túi nhỏ và sang trọng tuyệt đẹp làm từ vàng hồng nguyên khối này được thiết kế với sự hợp tác của Hermes và nhà kim hoàn Pierce Hardy. Chiếc túi xách này, được điểm xuyết bởi 1.160 viên kim cương, đã mất hai năm để tạo ra và chỉ có 12 chiếc trên thế giới.
2. Hermes Kelly Rose Gold – 2 triệu USD (khoảng hơn 46 tỷ đồng): Được chế tác trông giống như da cá sấu, thực chiếc chiếc túi nhỏ và sang trọng tuyệt đẹp này được làm từ vàng hồng nguyên khối với sự hợp tác của Hermes và nhà kim hoàn Pierce Hardy. Chiếc túi xách được điểm xuyết bởi 1.160 viên kim cương, đã mất hai năm để tạo ra và chỉ có 12 chiếc trên thế giới.

Túi Hermes Birkin Blue của Ginza Tanaka: Trị giá 1,9 triệu USD (gần 43,7 tỷ đồng). Được thiết kế bởi nhà thiết kế Nhật Bản Ginza Tanaka, chiếc túi xách Hermes Birkin này được làm từ bạch kim và đính 2.000 viên kim cương trên lớp vỏ bên ngoài và có một viên đá 8 karat hình quả lê ở giữa có thể tháo rời để đeo như một chiếc trâm. Nếu bạn quên mang theo một chiếc vòng tay hoặc vòng cổ, chỉ cần tháo chiếc vòng kim cương ra khỏi chiếc túi Birkin này và gây ấn tượng với mọi người bằng những món đồ trang sức tinh tế của bạn.

3. Túi Hermes Birkin Blue của Ginza Tanaka: Trị giá 1,9 triệu USD (gần 43,7 tỷ đồng): Được thiết kế bởi nhà thiết kế Nhật Bản Ginza Tanaka, chiếc túi xách Hermes Birkin này được làm từ bạch kim và đính 2.000 viên kim cương trên lớp vỏ bên ngoài và có một viên đá 8 karat hình quả lê ở giữa có thể tháo rời để đeo như một chiếc trâm.
Túi Hermes Chaine’d Ancre - 1,4 Triệu USD giống như nhà tù do các mắt xích hình mỏ neo được nạm 1.160 viên kim cương. Giá cao có thể không chỉ do vật liệu đắt tiền của nó, mà còn vì nó là một bộ sưu tập do Pierre Hardy thiết kế vì chỉ có duy nhất 3 chiếc trên thế giới.
4. Túi Hermes Chaine’d Ancre - 1,4 Triệu USD (gần 32,2 tỷ đồng): Chiếc túi được liên tưởng đến như nhà tù với các mắt xích được nối với chằng chịt. Tuy nhiên mỗi mắt xích mỏ neo này đều được nạm 1.160 viên kim cương. Giá chiếc túi không chỉ do vật liệu đắt tiền mà còn vì sản phẩm này do Pierre Hardy thiết kế vì chỉ có duy nhất 3 chiếc trên thế giới.
5. Túi Lana Marks Cleopatra - 400.000 USD (gần 9,2 tỷ đồng).
5. Túi Lana Marks Cleopatra - 400.000 USD (gần 9,2 tỷ đồng): Đây là món đồ yêu thích của những mỹ nhân nổi tiếng dùng để tô điểm cho phong cách thảm đỏ tại nhiều sự kiện đình đám. Mẫu túi của Lana Marks ’Cleopatra Clutch có giá từ 100.000 đến 400.000 USD. Mức giá cao có thể là do độ hiếm của nó, mỗi năm chỉ có một chiếc Clutch Cleopatra mới được ra mắt và mỗi chiếc đều khác nhau về màu sắc và thiết kế.
6. Niloticus Crocodile Himalaya Birkin - 379,000 USD (khoảng 8,7 tỷ đồng): Túi Himalaya Birkin đắt là có lý do chính đáng. Nó không chỉ được làm từ cá sấu Niloticus mà phải mất hàng tấn giờ chỉ riêng quy trình nhuộm để làm sáng màu của vật liệu. Màu sắc càng tinh tế thì việc chế tác chiếc túi càng khó. Chiếc Himalaya Brikin Niloticus Crocodile gần đây nhất được trang bị hơn 240 viên kim cương nạm trên lớp vỏ vàng 18 karat của nó
6. Niloticus Crocodile Himalaya Birkin - 379,000 USD (khoảng 8,7 tỷ đồng): Túi Himalaya Birkin đắt là có lý do chính đáng. Nó không chỉ được làm từ da cá sấu Niloticus mà phải mất rất nhiều thời gian để chế tác, nhất là quy trình nhuộm để làm sáng màu của vật liệu. Màu sắc càng tinh tế thì việc chế tác chiếc túi càng khó. Chiếc Himalaya Brikin Niloticus Crocodile được trang trí hơn 240 viên kim cương nạm trên lớp vỏ vàng 18 karat.
7. Chanel “Diamond Forever” Handbag – 261,000 USD (khoảng 6 tỷ đồng): Túi xách Chanel’s Diamond Forever trông đơn giản và thanh lịch, nổi bật với logo Chanel mang tính biểu tượng. Diamond Forever được làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp, nạm 334 viên kim cương nặng 3,56 carat bằng vàng trắng. Dây đeo làm từ dây chuyền vàng 18 karat có thể tháo rời. Nguyên liệu sang một bên, độ hiếm cũng là một yếu tố khác khiến nó có giá cao, vì chỉ có 13 món trong số này được tạo ra.
7. Chanel “Diamond Forever” Handbag – 261,000 USD (khoảng 6 tỷ đồng): Túi xách Chanel’s Diamond Forever trông đơn giản và thanh lịch, nổi bật với logo Chanel mang tính biểu tượng. Mẫu túi được làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp, nạm 334 viên kim cương nặng 3,56 carat bằng vàng trắng. Dây đeo làm từ dây chuyền vàng 18 karat có thể tháo rời. Không chỉ đắt đỏ về nguyên liệu, độ hiếm cũng là một yếu tố khác khiến chiếc túi có giá cao, bởi trên thế giới chỉ có 13 chiếc.
 Fuchsia Diamond-Studded Hermes Birkin – 222,000 USD (khoảng 2,7 tỷ đồng): Túi Hermes Birkin dường như đang trong một cuộc cạnh tranh của riêng mình, khi nó xoay sở để đánh bại kỷ lục của chính mình về những chiếc túi xách được bán đắt nhất. Chiếc túi Hermes Birkin màu Fuchsia này sẽ lấp lánh ánh nhìn của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với vàng trắng 18 carat và kim cương.
8. Fuchsia Diamond-Studded Hermes Birkin – 222,000 USD (khoảng 5 tỷ đồng): Túi Hermes Birkin dường như đang trong một cuộc cạnh tranh của riêng mình, khi các sản phẩm mới tạo ra là để đánh bại kỷ lục của chính mình về giá thành. Chiếc túi Hermes Birkin màu Fuchsia dễ dàng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với vàng trắng 18 carat và kim cương.

Thu Vân (theo F)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI