Xu hướng mặc trang phục bóng đá dạo phố

09/03/2024 - 08:59

PNO - Blokecore là xu hướng phối trang phục bóng đá với các món đồ quen thuộc như jeans, chân váy, quần short... để tạo ra những outfit đường phố vừa cá tính vừa sành điệu

 

Xu hướng Blokecore trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Với phong cách kết hợp giữa thời trang và thể thao, người mặc trở nên năng động và toát lên tinh thần đam mê thể thao của những người yêu bóng đá. Không chỉ giới hạn trên sân cỏ, hội làm đẹp sáng tạo với những kiểu phối cá tính.
Xu hướng Blokecore đang trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây. Với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao, trào lưu này mang đến cho người mặc phong cách năng động và toát lên tinh thần đam mê thể thao của những người yêu bóng đá. Không chỉ giới hạn trên sân cỏ, loạt outfit với trang phục bóng đá được phối cá tính tạo nên vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút cho phái đẹp.
Đánh dấu cho sự bùng nổ của xu hướng này phải nhắc đến khoảnh khắc Jennie diện chiếc áo đá banh của Manchester United trong MV Pink Venom.
Đánh dấu cho sự bùng nổ của xu hướng này phải nhắc đến khoảnh khắc Jennie (Blackpink) diện chiếc áo bóng đá của Manchester United trong MV Pink Venom. Nữ idol phối áo bóng đá theo phong cách cá tính, gợi cảm khi cột tà chiếc áo để lộ eo thon, phối kèm nhiều vòng cổ ngọc trai hàng hiệu tạo nên vẻ ngoài độc lạ.
Xu hướng Blokecore lấy cảm hứng từ những năm 80 - 90. Dần dần, mốt ăn mặc này mang đến nhiều nguồn cảm hứng về trang phục cho những ai muốn thử sức mình với xu hướng thể thao.
Xu hướng Blokecore lấy cảm hứng từ những năm 80 - 90, ngày nay mốt ăn mặc này được ưa chuộng và phù hợp với những ai muốn thử sức mình với phong cách thể thao kết hợp cùng thời trang đường phố ấn tượng. Mẫu áo bóng phối cùng quần jeans lửng, sneaker mang đến cho cô nàng vẻ ngoài năng động, thoải mái nhưng không kém phần sành điệu.
2
Các cô gái vẫn có thể biến hóa theo phong cách cổ điển hơn khi kết hợp áo bóng đá cùng chân váy ngắn xếp ly, bổ sung thêm phụ kiện tất cao cổ, giày thể thao và túi xách to bản.
Áo bóng đá được biến tấu thành street style chất lừ
Áo bóng đá dễ dàng được biến tấu thành street style "chất lừ", phù hợp với nhiều kiểu trang phục từ quần jeans đến quần short, chân váy đều mang đến phong cách cuốn hút cho người mặc.
7
Sành điệu và đơn giản để xuống phố dạo mát thì đừng ngại phối áo bóng đá tay dài với kiểu chân váy ngắn. Phụ kiện sneakers hay sandal đều có thể cân được bản phối này trẻ trung, khỏe khoắn này.
5
Bella Hadid cũng là một trong những mỹ nhân dẫn dầu xu hướng Blokecore. Nữ siêu mẫu phối áo bóng đá màu xanh với chân váy kẻ ca rô, đi tất cao cổ cùng giày sneaker và đeo túi màu trắng hợp thời.
Với dáng áo rộng thoải mái, người mặc có thể linh hoạt và tự tin hơn trong mọi hoạt động thường ngày. Nhưng để vẻ ngoài thêm hoàn hảo thì phụ kiện đi kèm là điều không thể thiếu để các nàng thực sự bùng nổ trong xu hướng này.
Với dáng áo rộng thoải mái, chị em có thể linh hoạt và tự tin hơn trong mọi hoạt động thường ngày. Set đồ áo bóng đá màu xanh dương đậm kết hợp với chân váy trắng, tất trắng và giày sneaker màu hồng giúp nàng ''bùng nổ'' phong cách mùa xuân hè.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI