VinaTrain - Cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp và người lao động

15/03/2024 - 15:14

PNO - Không chỉ sinh viên mới ra trường mà người đi làm cũng rất cần kinh nghiệm thực tế để xin việc. Những kỹ năng này không thể có được trên ghế nhà trường, vì vậy, các khóa đào tạo nghề là cần thiết. Hệ thống đào tạo thực tế VinaTrain là giải pháp tuyệt vời giúp nâng cao nghiệp vụ thực tế.

Ảnh: VinaTrain
Ảnh: VinaTrain

VinaTrain luôn nỗ lực nâng cao chất lượng từ: giáo trình, phương pháp đào tạo đến quy trình chăm sóc khách hàng. Đội ngũ giảng viên là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn có nghiệp vụ sư phạm tốt. Doanh nghiệp tuyển dụng học viên từ VinaTrain sẽ nhận được nhân sự chất lượng, không mất thời gian tái đào tạo.

Chính sách đào tạo chuyên nghiệp, minh bạch, hỗ trợ trước - trong và sau đào tạo, hỗ trợ học lại lên tới 1 năm sau tốt nghiệp, hoàn phí sau 2 buổi học thử nếu bạn không hài lòng. Đăng ký học tại VinaTrain, bạn sẽ được cầm tay chỉ việc, định hướng cách viết đơn xin việc, trả lời phỏng vấn, tham gia cộng đồng hỗ trợ nghiệp vụ hơn 10.000 thành viên.

VinaTrain đã ký kết thành công nhiều hợp đồng đào tạo doanh nghiệp trong lĩnh vực: logistics, kế toán, nhân sự, tin học….

Hiện nay, VinaTrain Việt Nam đào tạo các khóa học kế toán, khóa học xuất nhập khẩu, hành chính nhân sự... Đây là những khóa học nghiệp vụ thực tế hữu ích không chỉ với người học đúng chuyên ngành mà còn cần thiết với người làm trái ngành để có được cơ hội nghề nghiệp phù hợp.

Hồng Ngọc

Nguồn: VinaTrain

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI