“Vặn - Xoa - Thoa - Vỗ”: Thần chú khóa ẩm 4 bước hô biến làn da trẻ mượt mà

16/03/2022 - 07:59

PNO - “Nuôi trẻ em thì khó chứ nuôi trẻ làn da thì dễ!” - đó là tuyên ngôn làm đẹp của hội chị em khi nắm giữ bí quyết khóa ẩm mượt mà. Chỉ cần kiên trì với 4 bước gọn nhẹ mỗi tối cùng viên khóa ẩm NNO, phái đẹp đã sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng thách thức mọi tác động của môi trường và thời gian.

Yêu chiều làn da với bước khóa ẩm mượt mà

Skincare buổi tối là khoảng thời gian nâng niu làn da của phái đẹp sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại bên ngoài. Dù tính chất làn da và thói quen skincare của mỗi người khác nhau, dù là “tín đồ” của sự tối giản hay ưa chuộng phong cách chăm da 7-10 bước cầu kỳ chuẩn Hàn, có một “nghi thức” yêu chiều làn da mà phái đẹp luôn cần ghi nhớ đó là khóa ẩm ở cuối chu trình skincare.

Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock

Khóa ẩm được ví von như việc tạo ra một hàng phòng thủ chắc chắn, kiên cố cho làn da, giúp lượng nước và tinh chất ở các bước chăm da trước đó không bị bốc hơi đi mất. Có thể hiểu, khóa ẩm chính là cách để các nàng bảo vệ thành quả skincare mỗi tối của mình.

Nói lời yêu tươi trẻ với làn da cùng viên khóa ẩm NNO

Không cầu kỳ phức tạp, nàng vẫn có thể nói lời yêu thương, chiều chuộng làn da của mình mỗi tối với NNO - giải pháp khóa ẩm dịu nhẹ từ thiên nhiên. Sản phẩm khóa ẩm NNO chính là “bảo bối” khóa ẩm quốc dân được hội chị em từ cánh văn phòng đến mẹ nội trợ yêu thích và gắn bó trong thời gian dài.

Nhìn vào bảng thành phần thiên nhiên lành tính của NNO, có thể hiểu ngay lý do viên khóa ẩm này luôn là “chân ái” của hội làm đẹp. NNO là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E thiên nhiên chiết xuất từ hạt hoa hướng dương và dầu Jojoba từ Nam Mỹ, giúp khóa ẩm hiệu quả và nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, mịn màng.

Dầu Jojoba có kết cấu tương tự như lớp bã nhờn trên da nên dễ dàng thẩm thấu và không gây bết dính khi sử dụng. Nhờ đó, hàng rào bảo vệ trên da được củng cố để ngăn ngừa việc thoát hơi nước qua da cũng như sự xâm nhập của các tác nhân từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, tia UV… gây thâm sạm, lão hóa.

Bên cạnh đó, vitamin E thiên nhiên cũng được xem là thành phần có tính giữ ẩm cho lớp biểu bì cao và khả năng chống oxy hóa vượt trội trong nhóm vitamin thân dầu. Làn da sẽ được nuôi dưỡng mịn màng, tái tạo độ tươi trẻ và cải thiện sự săn chắc, đàn hồi, hạn chế những nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa đáng kể.

Sự kết hợp của cả hai dưỡng chất thiên nhiên khiến viên khóa ẩm NNO tăng tác dụng hiệp đồng, hiệu quả nuôi dưỡng làn da được phát huy tối ưu. Cụ thể, theo kết quả nghiên cứu từ viện SPIN CONTROL của Pháp, NNO giúp tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng và tăng độ đàn hồi, săn chắc, mềm mịn cho da từ 95% - 100% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Vặn - Xoa - Thoa - Vỗ: “Thần chú” khóa ẩm diệu kỳ từ NNO

NNO có thiết kế dạng viên nang trong vỉ độc đáo và khác biệt. Điều này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi du lịch hay công tác xa, mà còn giúp hạn chế nguy cơ oxy hóa sản phẩm, giúp các thành phần hoạt chất luôn được bảo vệ tối ưu. Ngoài ra, chỉ cần lấy chính xác 1 viên cho 1 lần sử dụng mỗi tối, phái đẹp đã có thể yên tâm liều lượng được cân đối vừa đủ dùng để đem đến hiệu quả nuôi dưỡng mượt mà cho làn da của mình.

Thiết kế ấn tượng này của NNO còn giúp hội chị em có thêm một niềm vui trong “nghi thức” làm đẹp mỗi tối, đó là lẩm nhẩm theo câu “thần chú” thú vị được lấy cảm hứng từ chính 4 bước sử dụng NNO - “Vặn Xoa Thoa Vỗ”!

- Vặn nhẹ đầu viên nang để trút tinh chất lên lòng bàn tay.

- Xoa đều tinh chất trên hai bàn tay.

- Thoa lên vùng mặt và cổ ngược chiều kim đồng hồ.

- Vỗ nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da, massage thư giãn trong vài phút.

Chỉ với 4 bước khóa ẩm thần thánh ở cuối chu trình skincare mỗi tối, phái đẹp sẽ luôn tự tin với làn da căng mịn, ẩm mượt và tươi trẻ mỗi sớm mai! Chẳng cần tốn nhiều thời gian và công sức, chỉ cần sự thấu hiểu điều làn da cần để nói lời yêu đúng cách cùng NNO, làn da vẫn được yêu thương và chiều chuộng để luôn tỏa sáng rạng ngời.

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Số giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 70/2022/XNQC-YTHCM

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam.

Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 38 127 207

Đặt hàng online:  https://bit.ly/3I3VHfX

Fanpage:  https://www.facebook.com/nno.vn/

Bích Hà

Nguồn: Mega Lifesciences

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI