Project Runway: thí sinh mù màu chiến thắng

17/06/2014 - 02:15

PNO - PNO - Thí sinh vốn bị mù màu của Project Runway 2014 - Minh Quân - vừa giành chiến thắng trong thử thách thứ 5, khẳng định tài năng thiết kế của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đặc biệt, trong tập 6 còn có sự hiện diện của giám khảo khách mời Trần Bảo Chi - NTK người Mỹ gốc Việt - từng là khách mời trong American’s next top model mùa thứ 7.

Nửa chặng đường của cuộc đua Project Runway 2014 đã qua. Thử thách dành cho 7 thí sinh còn lại ngày một khó. Trong thử thách thứ 5, liên tiếp hai chủ đề được đưa ra là thay đổi phong cá nhân (mỗi thí sinh sẽ trở thành stylist cho một thí sinh khác) và thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ màu neon: cam, đen, xanh, trắng.

Project Runway: thi sinh mu mau chien thang
Minh Quân đang chinh phục thử thách của mình

Giành chiến thắng ở cụm thử thách này chính là thí sinh vốn bị mù màu Minh Quân. Phong cách “ton sur ton” của Minh Quân dành cho “khách hàng” khó tính Lý Giám Tiền đã nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Dù rằng, Lý Giám Tiền luôn tỏ vẻ không vừa ý với trang phục được nhà thiết kế may cho, thậm chí còn tự thêm vào đôi tất “lệch tông” khiến NTK Công Trí phải thốt lên: “Đôi tất đã phá hỏng cả kết cấu của bộ trang phục”.

Vẫn với kiểu “ton sur ton” Minh Quân đưa vào phần dự thi thứ hai cảm hứng màu neon, anh lấy tông màu trắng làm chủ đạo, thiết kế thành một bộ đồ trắng, thêm vào một chiếc áo vest màu cam nổi bật. Bộ trang phục được nhận xét là đơn giản và hợp mốt.

Minh Quân là thí sinh lớn tuổi nhất trong Project Runway mùa này, là anh cả trong ngôi nhà chung, nhưng anh lại luôn có cảm giác lạc lõng, cô đơn. Nhiều thí sinh cho rằng Minh Quân có khả năng may tốt chứ không đánh giá cao khả năng sáng tạo trong thiết kế.

Project Runway: thi sinh mu mau chien thang
Lý Giám Tiền trong trang phục do Minh Quân thiết kế

Chiến thắng này của Minh Quân đã khẳng định phần nào tài năng thiết kế của mình chứ không chỉ là một thợ may như mọi người vẫn nghĩ. Đó sẽ là một động lực lớn để anh tiếp tục cố gắng.

Nhìn chung những thiết kế của các thí sinh trong thử thách 5 không tạo được nhiều ấn tượng. Lỗi mắc phải nhiều vẫn là thiết kế rườm rà hay đơn điệu, không sáng tạo, không tìm được “chất” của nhà thiết kế trong bộ trang phục. Đôi khi, ngay chính người sáng tác cũng không hiểu chính mẫu của mình để làm ra một bộ đồ phù hợp và mang tính thời trang đúng nghĩa.

Top 3 thí sinh vào vòng nguy hiểm là Hồng Lam, Diệu Linh và Thùy Nga. Tuy nhiên, sau khi bàn luận, các giám khảo đã nhất trí để các cô gái có thêm một cơ hội để khẳng định bản thân. Tập 6 không có thí sinh nào bị loại.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa