Värna lập kỷ lục về lượng người trung và cao tuổi diễu hành bằng xe máy

10/10/2022 - 08:40

PNO - "Chuyến đi của thanh xuân" dành cho người trung và cao niên của Värna - nhãn hàng dinh dưỡng của Nutifood Thụy Điển tổ chức ngày 9/10 tại TPHCM đã lập kỷ lục về lượng người trung và cao niên tham gia.

Sự kiện thu hút 280 người trung và cao niên tại TPHCM tham gia. Trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng như: Kim Xuân, Trung Dân, Ngân Quỳnh, Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn…

Đoàn người cùng di chuyển trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ đi qua cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Thảo cầm viên, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Nhà văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố… Tại mỗi điểm đến, đoàn đều dừng lại giao lưu và chụp ảnh lưu niệm.

Ảnh: Nutifood
Ảnh: Nutifood

Ban thẩm định của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings đã trực tiếp kiểm đếm số lượng người tham gia, các phương tiện di chuyển… Kết thúc hành trình, ông Trần Hoàng, Thường trực Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục đến ban tổ chức của chương trình.

“Kỷ lục này không đơn thuần là một danh hiệu mà còn thể hiện niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi Viêt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Với những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, đơn vị hy vọng sẽ đem lại những lối sống tích cực cho người già, đồng thời đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê của người cao tuổi trong cuộc sống”, ông Mai Thanh Việt, Phó tổng giám đốc Nutifood chia sẻ.

Sau TPHCM, “Chuyến đi của thanh xuân” đến với người dân Thủ đô Hà Nội vào ngày 16/10.

Đ.T

Nguồn: Nutifood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI