UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn với điểm nhấn hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng

03/06/2022 - 15:45

PNO - UNIQLO công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn diễn ra từ 10-16/6 tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng. Cụ thể, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng đồng địa phương nhằm nâng tầm chương trình Re.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1.000 khách hàng cùng tham gia đóng góp trang phục UNIQLO không còn sử dụng và gửi tặng đến nơi cần thiết trong thời gian từ 10-16/6.

Bên cạnh các ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam, UNIQLO cũng sẽ tổ chức Phiên chợ xanh tử tế và chuỗi các workshop hướng đến phát triển bền vững cùng chương trình quà tặng đặc biệt từ chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường dành cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng UNIQLO.

Là một trong những điểm nhấn của Tuần lễ cảm ơn lần này, UNIQLO tiếp tục nâng tầm hoạt động Re.UNIQLO cụ thể với 1.000 khách hàng đầu tiên đóng góp sản phẩm cho chương trình Re.UNIQLO từ 10-16/6, UNIQLO sẽ dành tặng một túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon xanh lá - Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO.

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI