UNIQLO tạo ấn tượng tốt với khách hàng nhờ trao cơ hội cho nhân sự đặc biệt

02/12/2023 - 18:19

PNO - Ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm, trong 4 năm hiện diện tại Việt Nam, UNIQLO nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam. Trong cột mốc mang nhiều ý nghĩa, UNIQLO tiếp tục tạo được ấn tượng với người tiêu dùng Việt khi chia sẻ doanh nghiệp đã hợp tác với Trung tâm Khuyết tật và Phát triển DRD để tuyển dụng, hỗ trợ và tạo cơ hội việc làm bình đẳng cho đối tượng người khuyết tật. Hiện tại, nhân sự đặc biệt này đã bắt đầu làm việc tại một số cửa hàng.

Nhân viên là người khuyết tật sẽ mang thẻ màu xanh khi làm việc
Nhân viên là người khuyết tật sẽ mang thẻ màu xanh khi làm việc

Ông Nishida Hideki - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam - cho biết trong 4 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Ông cam kết trong thời gian tới, thương hiệu sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đồng thời cam kết đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam.

Tính đến tháng 12/2023, UNIQLO vận hành 22 cửa hàng tại 4 tỉnh thành trên cả nước, gồm TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và một cửa hàng trực tuyến.

Bên cạnh mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, UNIQLO cũng nỗ lực gia tăng tỉ lệ các sản phẩm LifeWear Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước. Đầu năm 2023, UNIQLO triển khai hệ thống thanh toán tự động tại một số cửa hàng lớn để hỗ trợ quá trình thanh toán nhanh chóng, chính xác và thuận tiện hơn.

Sau 4 năm hoạt động, UNIQLO cũng phối hợp với các tổ chức xã hội để triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng. Gần đây nhất, UNIQLO công bố sẽ đóng góp toàn bộ doanh thu từ bộ sưu tập UTme! (tính đến cuối tháng 12/2023) tại 4 cửa hàng UNIQLO ở Vincom Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Đồng Khởi, Saigon Centre cho Quỹ Hy Vọng để góp phần xây trường cho các em nhỏ tại Mù Cang Chải.

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp kỷ niệm đặc biệt, UNIQLO mang đến hoạt động Tuần Lễ Cảm Ơn với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu” diễn ra từ ngày 1 đến 7/12 trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Diễm Mi

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI