UNIQLO công bố hợp tác cùng KAWS mang đến bộ sưu tập áo thun in hoạ tiết UT mới

28/08/2023 - 17:01

PNO - UNIQLO công bố về việc ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết UT hợp tác với KAWS - nghệ sĩ đương đại nổi tiếng trên toàn thế giới, nhân sự kiện ra mắt ấn bản sách nghệ thuật (art book) từ KAWS.

BST sẽ chính thức ra mắt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và online vào thứ Sáu, ngày 8/9. Cả BST UT mới nhất lẫn ấn bản sách nghệ thuật sẽ được giới thiệu độc quyền trên toàn cầu tại UNIQLO cùng nhà xuất bản sách toàn cầu Phaidon.

BST UT KAWS bao gồm những thiết kế áo thun và áo nỉ với họa tiết lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật nguyên bản của art book KAWS với nhân vật COMPANION (Tạm dịch: người đồng hành) cùng nhân vật BFF (nhân vật thường xuất hiện với sắc hồng nhạt), cũng như hoạ tiết XX đặc trưng. Các thiết kế trong BST dành cho cả nam, nữ và trẻ em để bất cứ ai cũng có thể đắm chìm vào thế giới độc đáo trong các tác phẩm nghệ thuật của KAWS. Ngoài ra, UNIQLO còn mang đến quà tặng độc quyền với số lượng cực kỳ giới hạn dành cho các khách hàng. Để đánh dấu cột mốc ra mắt BST kết hợp này, một số cửa hàng UNIQLO quy mô lớn trên khắp thế giới sẽ được trang trí đặc biệt với hình ảnh các nhân vật mang tính biểu tượng từ KAWS.

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI