"Uất" người yêu bỏ vì MẬP, tôi chế kem massage tại nhà, giảm 15 kg

03/06/2016 - 11:00

PNO - Đau khổ vì người yêu rời xa, tôi đã quyết giảm cân bằng những nguyên liệu hết sức tự nhiên này. Cuối cùng đã kịp thành công.

Gặp lại người yêu cũ sau 1 năm xa cách, mình đã tự tin hơn rất nhiều với ngoại hình đã không còn ục ịch, nặng nề và tự ti như trước nữa, thay vào đó là vóc dáng thanh mảnh, tươi tắn hơn. Anh đã không khỏi bất ngờ...

Ngày ấy anh xa mình chỉ vì lời dị nghị của mẹ, mẹ anh nói mình mập mạp quá, có khi béo bệnh, rồi nhìn từ chân lên đầu sau những lần gặp gỡ. Anh bị áp lực từ nhiều phía khi có một cô người yêu chắc chắn đến 65 kg như mình.

Cho đến khi mình phát hiện anh cũng đang tán tỉnh một cô gái mình mới hiểu, có lẽ anh yêu ngoại hình hơn con người thực sự của một cô gái. Lúc đó mình chủ động rời xa anh dù vẫn còn yêu.

Đó là năm cuối đại học, mùa hè đến với những cơn mưa rào và cái nắng như đổ lửa, bước đi nặng nề nhiều lo toan về một tương lai ra trường với một ngoại hình thiếu tự tin.

Mình đã quyết tâm lên kế hoạch giảm cân. Và cách nào mình cũng từng áp dụng như: ăn chuối, uống nhiều nước, tập aerobic, thậm chí cả ăn kiêng, mua nịt buộc bụng hay dùng thuốc giảm cân... Song, đều không hiệu quả, cân nặng chỉ nhúc nhích giảm một chút rồi sau đó lại tiếp tục tăng vù vù.

Vào khoảng tháng 8 năm ngoái 2015, mình gặp một người bạn từ Hà Nội vô, thấy thân hình nó săn chắc, vòng nào ra vòng đó, đi lại nhẹ tênh, uyển chuyển, đầy ấn tượng.

Mình đã không ngần ngại hỏi, bạn mình hồ hởi chia sẻ chẳng hề tốn kém một chút nào nhé, chỉ với những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc, hết sức an toàn mà bạn ấy giữ được vóc dáng như giờ. Đó là bí quyết làm kem bôi tan mỡ bằng những nguyên liệu tự nhiên.

Mình áp dụng và thành công ngay từ tuần đầu tiên. Mình đã thử nghiệm và sau 3 tháng đã thon thả và quyến rũ, giảm được hẳn gần 15kg. Vì thế, quyết không giấu bí quyết, mình chia sẻ cho chị em đang phải chịu nhiều tự ti về cân nặng như mình, chị em áp dụng nhanh chóng nhé.

Nguyên liệu

1 củ nghệ tươi

Sả: 5 cây (cố gắng chọn cây sả tươi, xanh)

Lá trà xanh: 1 bó

Vitamin E: 5 viên (trong các hiệu thuốc đều bán)

Nước lọc: 1 lít

Rượu: 1 lít

30 ml dầu dừa

Gừng tươi: 10 củ (tầm 0,5 kg)

Tinh dầu quế: 2 miếng

Ớt: 5 quả

Thực hiện

- Rửa sạch các nguyên liệu trên, để khô ráo

- Gừng, nghệ, sả, quế đập dập rồi băm nhỏ; ớt bỏ hạt, thái nhỏ.

- Tiếp đó, cho tất cả nguyên liệu trên vào nồi, thêm rượu và nước lọc, đun đến khi nước sôi thì vặn lửa thật nhỏ, đậy kín vung. Tiếp tục đun thêm vài giờ nữa, khi thấy nồi nước gần cạn, còn khoảng lưng bát con nước thì lúc đó tắt bếp. Lọc bỏ tất cả bã, giữ lại phần nước trong.

- Chờ hỗn hợp nguội khoảng 50 độ C thì cho thêm vitamin E vào rồi dùng máy đánh trứng hoặc máy xay đánh nhuyễn thành dạng kem sánh mịn. Cuối cùng cho tinh dầu dừa vào đánh lại lần nữa cho tất cả hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

- Đựng trong hộp sạch dùng dần, bảo quản nơi khô thoáng.

Cách thức sử dụng

Hàng ngày, vào buổi tối, mình thường thoa kem hỗn hợp này và massage đều khắp cơ thể theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện ít nhất 10 phút để kem nóng lên và thấm sâu vào da, đánh tan các khối mỡ.

Bên cạnh đó, 1 ngày mình uống đủ 2 lít nước. Tránh ăn những thức ăn có tinh bột. 

Kết quả: Cứ như thế kiên trì chỉ sau 2 tuần đã có tác dụng. Trong suốt 30 ngày, mình đã giảm được 8kg mà không cần kiêng khem thêm. Và sau 3 tháng mình chỉ còn 50 kg. Và từ đó ổn định.

Áp dụng biện pháp trên, chẳng những không nguy hại mà giờ mình lại thon gọn chưa từng thấy. Cảm thấy biết ơn chiêu mách nước cực hiệu quả của người bạn. Ngoại hình giúp mình tự tin hơn và sẵn sàng tiếp đón những điều mới mẻ trong cuộc sống. 

Chúc các bạn thành công!

Hà Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI