Tưng bừng khai trương Viện thẩm mỹ quốc tế OI Aesthetic Clinic

03/03/2023 - 17:59

PNO - OI Aesthetic Clinic chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên với diện tích hơn 500m2 tại Lux 6, Vinhomes Golden River, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Được xây dựng từ nền tảng vững chắc là Orient Skincare & Laser Center với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da chuyên sâu tại TPHCM, OI Aesthetic Clinic sẽ phát huy và tiên phong xu hướng mới để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt bậc.

OI Aesthetic Clinic được đầu tư chỉn chu từ cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành hơn 15 năm kinh nghiệm cam kết mang đến liệu trình điều trị phù hợp với từng tình trạng da, giúp bạn xóa bỏ mặc cảm về một làn da bị sẹo rỗ, mụn, lão hóa sớm… lấy lại tự tin trong cuộc sống.

OI Aesthetic Clinic đã hợp tác với Tập đoàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao InMode Aesthetics, đại diện độc quyền bởi Công ty Aexel Biomed Việt Nam cùng thực hiện buổi lễ ký kết chuyển giao và giới thiệu công nghệ InMode Contoura, Morpheus8 và Triton.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa Aexel Biomed Việt Nam và OI Aesthetic - Ảnh: OI Aesthetic Clinic
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa Aexel Biomed Việt Nam và OI Aesthetic - Ảnh: OI Aesthetic Clinic

Thiết bị thẩm mỹ Contoura từ InMode vận dụng năng lượng nhiệt tần số vô tuyến RF lưỡng giúp giảm mỡ, săn chắc da. Đây là phương pháp làm đẹp yêu thích của các ngôi sao quốc tế… và là xu hướng mới trong thẩm mỹ trẻ hóa và điêu khắc cơ thể toàn diện không phẫu thuật tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc… Ngoài Contoura, OI Aesthetic Clinic cũng là viện thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam sở hữu thiết bị Triton - thiết bị tiên phong tích hợp khả năng triệt lông đa bước sóng (755nm, 810nm, 1064nm) cùng lúc được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Địa chỉ: OI Aesthetic Clinic - ORIGINAL. ICONIC. YOU:  SH01 & SH04 – Lux 6 - Vinhomes Golden River, 02 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 3342 | 0938 548 966.

Thảo Vi

Nguồn: OI Aesthetic Clinic

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI