Tứ kết The winner is…: Quốc Thiên đối đầu Anh Thúy

18/07/2013 - 04:01

PNO - PNO - Phương thức đấu chéo giữa các bảng tạo ra tám cuộc tranh tài hứa hẹn nhiều gay cấn của 16 thí sinh Tôi là người chiến thắng, trong đó, nam sẽ đọ giọng cùng nữ, trung niên thách đấu với học sinh - sinh viên, nhóm ca thử thách...

Cụ thể, nhất Bảng A-B-C-D sẽ lần lượt đối kháng với nhì Bảng B-A-D-C và ngược lại. Theo đó, có tám cặp thí sinh được Ban tổ chức chỉ định dựa trên mức độ chuyên nghiệp và tương quan thực lực: Quốc Thiên - Anh Thúy, H’Zyna Bya - Ngọc Minh, Tuấn Nghĩa - Lê Ngọc, Thùy Linh - Huy Luân, Kỳ Phương - Xuân Hiền, Hải Châu - Lệ Hoa, Hoài Trinh - It’s Time, Dòng Thời Gian - Tú Vi.

Trường hợp nhóm nhạc thi thố cùng cá nhân, ông Nguyễn Hải - tổng điều hành sản xuất chương trình Tôi là người chiến thắng (The winner is…), cho biết: “Hát nhóm có những cái khó riêng như dựng bè, hòa âm, trong khi hát đơn bao giờ cũng đơn giản hơn. Trường hợp này, chúng tôi bố trí nhóm bè cho thí sinh đơn ca để tạo đối trọng cân bằng”.

Kết thúc Vòng Loại, đã có 16 trận đối đầu diễn ra nhưng chỉ có bảy cuộc thương lượng thành công, tổng giá trị tiền thưởng cho người chiến thắng chung cuộc vì vậy đã cộng dồn lên đến 390 triệu (ngưỡng tối đa là 500 triệu đồng). Giá trị tiền thưởng cho cuộc thương lượng Vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết tăng dần từ 20, 30, 40, 60 triệu đồng/cặp đấu.

Yếu tố thương lượng góp phần đẩy kịch tính chương trình lên cao bởi trong đêm Chung kết, có thể xảy ra tình huống hai thí sinh đồng ý thương lượng và dĩ nhiên sẽ không có người chiến thắng nào cả. Khi đó, tiền thưởng chung cuộc sẽ được dùng cho công tác từ thiện, cũng theo lời ông Nguyễn Hải.

Hoặc, một thí sinh không đồng ý thương lượng nhưng vẫn có khả năng hụt cúp vào phút chót nếu tổng điểm bình chọn từ Ban giám khảo và khán giả thấp hơn đối thủ đã ra về. Mỗi khán giả có thể bình chọn hai tin nhắn cho tính sinh mình yêu thích.

Tu ket The winner is…: Quoc Thien doi dau Anh Thuy
Các thí sinh lọt vào Vòng Tứ kết cuộc thi

Quán quân Tôi là người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng chung cuộc tạm thời tính đến thời điểm này là 390 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện. Ông Nguyễn Hải chia sẻ thêm rằng hợp đồng này đã được ký kết đồng loạt với 16 thí sinh ngay khi lọt Vòng Tứ kết với nhiều điều khoản quốc tế được sửa đổi linh hoạt để phù hợp với thị trường bản địa.

Đêm Chung kết do đạo diễn Phạm Hoàng Nam dàn dựng sẽ diễn ra vào ngày 10/8 với sự tham gia biểu diễn của nhiều khách mời nổi tiếng và những thí sinh nổi bật từng tham gia chương trình.

Tin, ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa