“Trường nhà hạnh phúc”: Giải pháp hạnh phúc bền vững cho trẻ em Việt

19/08/2022 - 16:32

PNO - Dự án phi lợi nhuận “Trường nhà hạnh phúc” của Self Hiil sẽ là giải pháp mang lại sự phát triển năng lực hạnh phúc bền vững cho trẻ em Việt Nam.

 “Trường nhà hạnh phúc” do Self Hiil khởi xướng. Đây không chỉ là phương pháp nuôi dạy trẻ mà còn là công cụ học tập để phụ huynh và thầy cô thay đổi, hoàn thiện bản thân mình. Nhờ đó, mối quan hệ trong gia đình, mối quan hệ trong trường học giữa thầy cô giáo - học trò, và giữa gia đình - trường học được cải thiện. 

Thông qua chương trình huấn luyện thông minh nội tâm cho trẻ em, giáo viên, phụ huynh, dự án “Trường nhà hạnh phúc” sẽ giúp kiến tạo nên môi trường nhất quán từ trường đến nhà thông qua 3 nhóm giải pháp:

Thứ nhất là huấn luyện toàn diện về thông minh nội tâm cho trẻ em, giúp trẻ dần làm chủ được cảm xúc của mình, nâng cao tư duy phản biện, sự tự tin và niềm yêu thích học tập. 

Thứ hai, tư vấn và hỗ trợ kiến tạo môi trường hạnh phúc xung quanh trẻ, bao gồm môi trường trường học và gia đình. 

Thứ ba, “Trường nhà hạnh phúc” được công nghệ hóa để đảm bảo chất lượng triển khai trên diện rộng, giải quyết được bài toán khan hiếm chuyên gia, tối ưu chi phí và hiệu quả tin cậy.

Bà Nguyễn Thùy Liên, Giám đốc điều hành Self Hiil: “Trường nhà hạnh phúc mong muốn nhanh chóng kiến tạo được một môi trường yêu thương và nuôi dưỡng bản lĩnh nội tâm cho trẻ em Việt Nam”
Bà Nguyễn Thùy Liên, Giám đốc điều hành Self Hiil: “Trường nhà hạnh phúc mong muốn nhanh chóng kiến tạo được một môi trường yêu thương và nuôi dưỡng bản lĩnh nội tâm cho trẻ em Việt Nam”

Mục tiêu của Self Hiil từ năm 2022-2024 sẽ chuyển giao phi lợi nhuận công nghệ “Trường nhà hạnh phúc” cho các trường mầm non, tiểu học tại các thành phố lớn, sau đó lan tỏa sang hệ thống trường trên cả nước từ 2024-2026.

Song song với việc ra mắt dự án “Trường nhà hạnh phúc”, Self Hiil giới thiệu bộ sách “Ba mẹ vào lớp 1 ngon ơ”.

Sách giúp trang bị cho ba mẹ những tư duy và phương pháp giúp con vào lớp 1 không bị sốc văn hóa, theo kịp chương trình mà không bị chán. Bộ sách gồm 2 phần: Chia sẻ những tư duy mới về cách chọn trường, cách đồng hành với cảm xúc của con và cách học các môn tập viết, tiếng Việt, toán; Giáo án chi tiết các môn tập viết, tiếng Việt, toán để ba mẹ dạy con tại nhà hoặc tham khảo để gợi mở cho con cách tự học.

Châu Khoa

Nguồn: Self Hiil

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI