Triển lãm ảnh “sài gòn xưa & nay” & lễ mở bán the goldview

01/12/2015 - 17:03

PNO - CT TNR Holdings VN và CT CPĐT Khương Thịnh tổ chức triển lãm ảnh “Không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay” và mở bán khu phức hợp The GoldView.

 CT TNR Holdings VN và CT CP Đầu tư Khương Thịnh vừa tổ chức triển lãm ảnh “Không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay” và mở bán giai đoạn 2 của khu phức hợp The GoldView.

Buổi triển lãm đã giới thiệu những biểu tượng kiến trúc xưa như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm TP, tòa nhà UBND TP… cùng sự xuất hiện của nhiều công trình kiến trúc mới và đẳng cấp như The GoldView đang làm TP.HCM hiện đại hơn.

Tại sự kiện mở bán giai đoạn 2 The GoldView, khách hàng giao dịch thành công sẽ được miễn 100% phí quản lý trong 5 năm với giá trị đến 120 triệu đồng và có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay lãi suất ưu đãi: 0% trong vòng 12 tháng hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng.

Trien lam anh “sai gon xua & nay” & le mo ban the goldview
Khách hàng mua căn hộ GooldView và tham quan triển lãm.

Các căn hộ được tung hàng đợt này sẽ là các tầng mới với diện tích đa dạng và tầm nhìn cực đẹp ra nhiều hướng khác nhau. Giá khởi điểm chỉ từ 1,9 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Ông Nguyễn Đăng Phương - Giám đốc Marketing TNR Holdings VN chia sẻ: “Khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu về quá khứ nơi họ an cư. Việc tổ chức triển lãm ảnh tại sự kiện mở bán giai đoạn 2 khu phức hợp The GoldView để tạo cơ hội khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn thay đổi theo thời gian”.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI