Trang phục Ngày lễ tình nhân lấy cảm hứng từ những bộ phim đình đám

14/02/2022 - 10:39

PNO - Những bộ phim Hollywood đình đám là nguồn cảm hứng bất tận cho phong cách thời trang của bạn mùa Valetine này.

Đã gần 2 năm trôi qua, chỉ có những buổi tối tại nhà để xem các chương trình truyền hình, phim vào ngày Valetine và phải hẹn hò qua video call, giờ đây,  chúng ta lại háo hức đón chờ ngày lễ tình nhân ấm áp và gần gũi với nhau hơn bao giờ hết.

Dưới đây là 10 bộ trang phục cho các cô nàng nhân ngày lễ Tình nhân được lấy cảm hứng từ 10 bộ phim kinh điển, mà các bạn gái có thể tham khảo cho buổi hẹn hò quan trọng của mình.

1. My Date With the President’s Daughter Nếu bạn là một đứa trẻ những năm 90, hẳn bạn đã nghĩ đến việc mô phỏng trang phục cửa hàng tiết kiệm của Hallie Richmond trong nhiều thập kỷ, những chiếc vòng đeo mắt nhấp nháy luôn giúp bạn tỏa sáng đúng lúc, nhất là vào ngày hẹn hò.

Phim My Date With the President’s Daughter

Nếu bạn là một đứa trẻ những năm 90, hẳn bạn đã nghĩ đến việc mô phỏng trang phục cửa hàng tiết kiệm của Hallie Richmond trong nhiều thập kỷ, những chiếc vòng đeo mắt nhấp nháy luôn giúp bạn tỏa sáng đúng lúc, nhất là vào ngày hẹn hò.

2. Sex and the City Hãy gạt những cảm xúc lẫn lộn của bạn sang một bên, và tập trung vào điều mà tất cả chúng ta đều đặc biệt chú ý đến - Chiếc váy vô cùng sexy của Carrie Bradshaw mang đến sự ngọt ngào và quyến rũ.

Phim Sex and the City

Hãy gạt những cảm xúc lẫn lộn của bạn sang một bên, và tập trung vào điều mà tất cả chúng ta đều đặc biệt chú ý đến - chiếc váy vô cùng sexy của Carrie Bradshaw mang đến sự ngọt ngào và quyến rũ.

3. To All the Boys: P.S. I Still Love You Sau cả một bộ phim với nhiều phần và nhiều tính huống rẽ đôi, cuối cùng người xem cũng được thấy buổi hẹn hò thực sự đầu tiên của Lara Jean và Peter trong phần tiếp theo của To All the Boys. Lara Jean mang phong cách lãng mạn cổ điển với chiếc váy đỏ đính nơ và đôi môi phù hợp, khiến cô ấy trở thành nguồn cảm hứng hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng Ngày lễ tình nhân ngọt ngào.

Phim To All the Boys: P.S. I Still Love You

Sau cả bộ phim với nhiều phần và nhiều tình huống rẽ đôi, cuối cùng người xem cũng được thấy buổi hẹn hò thực sự đầu tiên của Lara Jean và Peter trong phần tiếp theo của To All the Boys. Lara Jean mang phong cách lãng mạn cổ điển với chiếc váy đỏ đính nơ và đôi môi phù hợp, khiến cô trở thành nguồn cảm hứng hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng Ngày lễ tình nhân ngọt ngào.

4. Clueless Bạn có thể không nhận được phiên bản Calvin Klein của chiếc váy Clueless cổ điển này, nhưng bằng cách nào đó, tôi vẫn nghĩ Cher Horowitz sẽ đồng ý với pohong cách thời trang lịch lãm qua bộ trang phục trắng toát tinh tế.

Phim Clueless

Bạn có thể không nhận được phiên bản Calvin Klein của chiếc váy Clueless cổ điển này, nhưng bằng cách nào đó, Cher Horowitz sẽ đồng ý với phong cách thời trang lịch lãm qua bộ trang phục trắng toát tinh tế.

 5. 10 Things I Hate About You Nếu kế hoạch cho Ngày lễ tình nhân của bạn rơi vào ranh giới của những trò chơi mạo hiểm hay chơi bắn súng sơn hoặc đi thuyền có mái chèo, thì hãy cân nhắc đến sự phù hợp của Kat Stratford với lễ hội bình thường nhưng vẫn thể hiện nét nữ tính vô cùng quyến rũ.

Phim 10 Things I Hate About You

Nếu kế hoạch cho Ngày lễ tình nhân của bạn rơi vào ranh giới của những trò chơi mạo hiểm hay chơi bắn súng sơn hoặc đi thuyền có mái chèo, thì hãy cân nhắc đến sự phù hợp của Kat Stratford với lễ hội bình thường nhưng vẫn thể hiện nét nữ tính vô cùng quyến rũ.

6. Insecure Tủ quần áo của Molly Carter là một trong những gợi ý hoàn hảo cho Ngày lễ tình nhân ở một miền nhiệt đới và nhất định bạn không nên bỏ qua rtong mùa lễ năm nay.

 Phim Insecure

Tủ quần áo của Molly Carter là một trong những gợi ý hoàn hảo cho Ngày lễ tình nhân ở một miền nhiệt đới và nhất định bạn không nên bỏ qua trong mùa lễ năm nay.

7. Crazy Rich Asians Chắc chắn, Rachel đã mặc số Missoni này để gặp gia đình Young trong ngày ra mắt, cô ấy đã rất tinh tế khi thêm thắt chiếc váy cầu vồng và phụ kiện vàng bởi nó giúp mang đến màu sắc tươi mới sau những ngày ảm đạm của đại dịch.

Phim Crazy Rich Asians

Rachel đã mặc chiếc đầm này để gặp gia đình Young trong ngày ra mắt, cô đã rất tinh tế khi thêm thắt lưng màu vàng cho chiếc váy cầu vồng bởi nó giúp mang đến màu sắc tươi mới sau những ngày ảm đạm của đại dịch.

 8. The Holiday Nhân vật chính trong một bộ phim của Nancy Meyers luôn được khoác lên mình những bộ cánh độc đáo. Thêm vào đó, khung cảnh kiểu Anh cổ kính của The Holiday đã nhường chỗ cho một số không gian phù hợp theo mùa. Những quý cô yêu thích phong cách cổ điển có thể thử sức với những bộ trang phục này để mang đến sự lịch lãm và yêu kiều trong buổi hẹn tồi nay.

Phim The Holiday

Nhân vật chính trong một bộ phim của Nancy Meyers luôn được khoác lên mình những bộ cánh độc đáo. Thêm vào đó, khung cảnh kiểu Anh cổ kính của The Holiday đã nhường chỗ cho một số không gian phù hợp theo mùa. Những quý cô yêu thích phong cách cổ điển có thể thử sức với những bộ trang phục này để mang đến sự lịch lãm và yêu kiều trong buổi hẹn tối nay.

 9. Pretty Woman Kế hoạch mới của bạn cho ngày 14 tháng 2: Xuất hiện trong một chiếc váy chấm bi với các phụ kiện phù hợp và hãy cùng người yêu đến những khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp, theo phong cách Pretty Woman.

Phim Pretty Woman

Kế hoạch mới của bạn cho ngày 14/2: Xuất hiện trong một chiếc váy chấm bi với các phụ kiện phù hợp và hãy cùng người yêu đến những khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp, theo phong cách Pretty Woman.

10. Sex Education Bất chấp tình trạng mối quan hệ hiện tại của các nhân vật này, cuộc hẹn hò chung đôi giữa Eric-Adam-Otis-Ruby vẫn là cuộc hẹn hò tuyệt vời nhất mọi thời đại. Đặc biệt, hãy thoải mái lựa chọn những trang phục yêu thích của bạn: bộ quần áo lấp lánh màu xanh lá cây của Eric kết hợp với bút kẻ mắt màu xanh lam sáng hoặc chiếc váy có hoa văn sặc sỡ của Ruby với hoa tai cũng đủ giúp bạn tạo điểm nhấn cho buổi tối đặc biệt này rồi.

Phim Sex Education

Bất chấp tình trạng mối quan hệ hiện tại của các nhân vật này, cuộc hẹn hò chung đôi giữa Eric-Adam-Otis-Ruby vẫn là cuộc hẹn hò tuyệt vời nhất mọi thời đại. Đặc biệt, hãy thoải mái lựa chọn những trang phục yêu thích của bạn: bộ quần áo lấp lánh màu xanh lá cây của Eric kết hợp với bút kẻ mắt màu xanh lam sáng hoặc chiếc váy có hoa văn sặc sỡ của Ruby với hoa tai cũng đủ giúp bạn tạo điểm nhấn cho buổi tối đặc biệt này rồi.

Tú Ân (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI