Trang phục hình quả chuối, dưa hấu trên sàn diễn xuân hè 2023

19/02/2023 - 19:18

PNO - Các thiết kế hình quả chuối, dưa hấu lạ mắt của nhà mốt Area gây ấn tượng trên sàn catwalk mùa xuân hè năm nay.

 

1
Những loại trái cây trên trang phục của nhà mốt Area khiến người mặc cảm thấy vui tươi, tượng trưng cho sức sống và tuổi trẻ. Mẫu váy sequin với hình dưa hấu không chỉ ngọt ngào mà còn rất gợi cảm, nhà thiết kế sử dụng các gam màu như hồng, vàng, đen xuyên suốt bộ sưu tập để làm nổi bật phong cách.
2
Trong bộ sưu tập xuân hè 2023 của Area chủ yếu sử dụng màu hồng và tím đậm trong các loại áo và váy khác nhau để thể hiện từng giai đoạn trưởng thành, lão hóa của những loại trái cây tạo nên yếu tố bắt mắt.
3
Một điểm độc đáo nữa của show diễn này chính là dàn người mẫu với nhiều lứa tuổi từ trẻ đến già. Họ diện những bộ đồ hình trái cây với màu sắc phù hợp tượng trưng cho sự trẻ trung hay giai đoạn lão hóa của thực vật.
4
Chiếc váy maxi hình những trái chuối chín vàng được xếp lớp cut out tinh tế nhưng vẫn đủ phô diễn vóc dáng cơ thể tượng trưng cho giai đoạn nhiều năng lượng nhất của tuổi trẻ.
5
Áo bra ngắn kết hợp cùng chân váy mini chất liệu ánh kim được kết từ những trái chuối chín mang đến màu sắc mới mẻ cho phong cách mùa hè.
6
Thiết kế đầm ngắn màu hồng thiết kế tua rua gợi cảm khiến người xem liên tưởng đến mật ngọt của những bông hoa tươi được các loại vật ong, côn trùng bay quanh.
7
Chiếc áo cúp ngực ánh kim hình những trái chuối bắt đầu chín mix cùng quần denim ống rộng tạo nên phong cách quyến rũ cho chị em.
9
Panszczyk, nhà thiết kế của nhãn hàng cho biết: "Lão hóa cũng đi kèm với sắc đẹp. Và thông qua trang phục lấy cảm hứng từ những loại trái cây, thương hiệu muốn thể hiện những giai đoạn khác nhau của cuộc đời". Tuy nhiên các thiết kế của bộ sưu tập có phần khó ứng dụng ở đời thường.

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI