Trang phục “giảm” béo

01/12/2014 - 19:30

PNO - PN - Với thân hình quá khổ, bạn gặp không ít khó khăn khi lựa chọn trang phục. Đừng quá lo lắng, cũng đừng quá quan tâm đến khuyết điểm này vì sẽ càng tự gây áp lực hơn. Bạn hoàn toàn có thể che giấu khiếm khuyết bằng việc...

edf40wrjww2tblPage:Content

Lựa chọn gam màu

Màu sắc cho trang phục khá quan trọng, giúp tạo cảm giác vóc dáng thon gọn. Màu tối: đen, nâu, xanh đen, xám đậm… sẽ làm cơ thể trông nhỏ gọn hơn. Các gam màu này còn tạo sự sang trọng và quyến rũ.

Riêng màu xanh đậm cũng gây ấn tượng khá tốt về sự thanh lịch. Đặc biệt, nếu bạn có làn da trắng thì gam màu chủ đạo này sẽ càng phát huy tối đa ưu điểm, trông bạn sẽ trẻ trung và nữ tính hơn. Màu đỏ sậm cũng giúp bạn che khuyết điểm đẫy đà của cơ thể, đồng thời tạo hình ảnh mạnh mẽ, cá tính.

Màu trắng, dù ít có sự lựa chọn, nhưng lại là gam màu sáng tốt nhất cho trang phục của người béo có nước da ngăm đen. Tuy nhiên, bạn không nên chọn “nguyên cây trắng” mà nên kết hợp với màu đen, điều này sẽ tạo ấn tượng mạnh cho bộ trang phục của bạn. Ví dụ, đầm trắng có các chi tiết trang trí đen, hoặc khăn choàng màu đen…

* Lưu ý: trang phục màu cam tươi, vàng nghệ, vàng chanh, xanh dương, hồng phấn có khuynh hướng làm người mặc trông mũm mĩm.

Trang phuc “giam” beo

Trang phuc “giam” beo

Trang phuc “giam” beoTrang phuc “giam” beo

Trang phuc “giam” beoTrang phuc “giam” beo

Lựa chọn kiểu dáng

Hạn chế tối đa trang phục chít eo, các kiểu tay phồng, xếp nếp nhiều ở ngực… vì sẽ khiến eo, lưng, mông, bụng, tay trông to lớn hơn.

Không nên chọn áo rộng thùng thình để che giấu vóc dáng; tương tự, không nên chọn kiểu bó sát sẽ làm lộ rõ những đường ngấn của da thịt trông phản cảm. Nên chọn kiểu áo may có đường eo vừa với thân hoặc những chiếc quần bó mặc với áo có độ dài quá mông.

Khi mặc đầm, nên chọn đầm liền thân và đơn sắc, giúp bạn thanh mảnh hơn. Với kiểu cổ áo chữ V, hoặc chữ U, có thể xẻ sâu một chút để tạo sự thon gọn phần trên. Nếu mặc áo khoác hoặc áo vét thì nên có vòng cổ rộng, vạt áo suông và có độ dài quá mông. Tránh các cổ áo hình tròn hoặc hình elip.

 MỸ HẠNH (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI