TPHCM tiếp nhận kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch từ Vương quốc Campuchia

20/07/2021 - 20:10

PNO - Chiều 20/7, Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM Sok Dareth đã đến thăm và trao kinh phí 200.000 USD từ Chính phủ hoàng gia Campuchia ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

 

Lãnh đạo TPHCM tiếp nhận và gửi lời tri ân đến Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM.
Lãnh đạo TPHCM tiếp nhận và gửi lời tri ân đến Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM

Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM Sok Dareth đã gửi lời động viên đến TPHCM và khẳng định sự hỗ trợ lẫn nhau trong bối cảnh dịch bệnh vừa qua là minh chứng cho sự đoàn kết, sẻ chia giữa hai nước. Ông Sok Dareth hy vọng rằng những hỗ trợ kịp thời này có thể góp phần giúp cho TPHCM sớm kiểm soát được dịch bệnh, ổn định đời sống nhân nhân, khôi phục phát triển sản xuất.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu, bày tỏ trân trọng trước tình cảm, sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Chính phủ Hoàng gia và nhân dân Vương quốc Campuchia dành cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của TPHCM. Những nghĩa cử cao đẹp đó đã thể hiện tình cảm láng giềng gắn bó hữu nghị, hy sinh, giúp đỡ lẫn nhau, khẳng định truyền thống tương thân tương ái của hai nước.

Bà Tô Thị Bích Châu tin tưởng rằng hai nước sẽ thành công trong công tác phòng, chống dịch bệnh, phục hồi kinh tế và thương mại, sớm nối lại các hoạt động giao lưu, hợp tác để ngày càng thắt chặt mối quan hệ Việt Nam - Campuchia nói chung TPHCM - Campuchia nói riêng.

Tam Bình

 
TIN MỚI