Tôi đã trắng tay sau khi phẫu thuật ngực làm đẹp!

20/04/2016 - 07:33

PNO - 3 tháng sau phẫu thuật, thấy quá kỳ cục và khổ sở với cái ngực mới. Bác sĩ lại khuyên tôi lấy ra. Tất nhiên, bác sĩ hoàn lại tiền đầy đủ.

Chào các chị em,

Tôi viết bài chia sẻ này sau khi đã quá tuyệt vọng và ân hận với sự nghiệp làm đẹp ngực của mình. Tôi cũng muốn các mẹ có ý định phẫu thuật ngực hãy cẩn trọng và suy nghĩ, cân nhắc nếu có ý định làm đẹp nhé!

Thật sự không cần miêu tả quá chi tiết thì nhiều chị em sau sinh ở đây cũng sẽ hình dung được ngực quả mướp của tôi sau khi sinh đúng không? Bởi công bằng mà nói, vòng 1 của tôi cực tệ sau khi tôi sinh nở. Chúng vừa nhỏ, lại còn dài nhìn mất thẩm mĩ và xấu tệ.

Toi da trang tay sau khi phau thuat nguc lam dep!
Toi da trang tay sau khi phau thuat nguc lam dep!

Trước đây, dù vòng 1 của tôi không thật sự căng tròn nhưng cũng đầy đặn và đẹp biết bao. Tôi không bao giờ phải mặc áo lót độn ngực cả mà bao bạn bè đã ganh tị.

Thế mà bộ ngực đó đã thay đổi chóng vánh sau khi sinh con. Tôi miêu tả qua chút để mọi người thấy, vòng 1 của tôi đã xuống cấp đến mức nào.

Vì thế, tôi quyết tâm đi tân trang lại, tiền đã chuẩn bị, tinh thần đã sẵn sàng. Tôi cũng đã nghe ngóng nhiều nơi. Và cuối cùng tôi cũng quyết định chọn 1 nơi uy tín cho mình để thực hiện. Tôi không biết rằng, đó chính là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời của mình.

Toi da trang tay sau khi phau thuat nguc lam dep!

Lúc tháo băng, tôi đã muốn phát khóc lên. Bởi trời ơi to bự chảng. Hỏi thì bác sĩ bảo rằng phải làm size 300 mới kéo được phần da dư lên. Song kích cỡ này thực sự to với tôi quá. Trong khi người tôi lại quá gầy, nhìn toàn thấy ngực là ngực không.

Về nhà, tôi không dám mặc áo lót, kiêng bia rượu sau phẫu thuật 2 tháng. Nhưng cái ngực của mình thì ngày càng cứng ngắc, đi mátxa cỡ nào cũng cứng. Túi gel thì chạy lên gần cổ, trong khi ngực thật của tôi thì rớt gần xuống rốn. 

3 tháng sau phẫu thuật, thấy quá kỳ cục và khổ sở với cái ngực mới, tôi đã đi khám lại. Bác sĩ lại khuyên tôi lấy ra. Tất nhiên, bác sĩ hoàn lại tiền đầy đủ. Để cẩn thận, tôi cũng đi khám nhiều bác sĩ khác để xem bác sĩ nói ra sao. Nhưng các bác sĩ khác cũng chỉ khuyên tôi nên tháo ra.

Toi da trang tay sau khi phau thuat nguc lam dep!
Toi da trang tay sau khi phau thuat nguc lam dep!

Và rồi mới đây, tôi đã quyết tháo ngực ra. Và trải qua 2 lần đau đớn cùng cực, tôi đã sở hữu thêm vết sẹo dài 3cm dưới 2 nách làm kỉ niệm. Giờ tôi đã tay trắng hoàn trong việc làm đẹp ngực đây.

Nhìn người ta có bộ ngực đẹp mà phát thèm. Nhưng nghĩ đến phẫu thuật ngực là tôi lại thấy hãi hùng. Tôi nên chấp nhận ngực mướp hay tiếp tục tìm nơi phẫu thuật khác đây?

  • Trang Trần
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI