Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo Win'sNest - Quà tết cho sức khỏe gắn kết yêu thương

24/12/2022 - 16:29

PNO - Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo Win'sNest là sự kết hợp giữa 2 nguồn dưỡng chất quý giá yến sào và đông trùng hạ thảo chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe với nhiều lợi ích như hỗ trợ nâng cao thể chất, ngừa lão hóa, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đối với phụ nữ còn giúp thanh nhiệt, đẹp da.

Đông trùng hạ thảo có chứa 17 loại axit amin, 28 loại axit béo và nhiều loại vitamin, polysaccharide, protein và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt là hai chất: cordycepin, adenosine có trong đông trùng hạ thảo là dược chất tốt cho sức khỏe con người. Yến sào cung cấp nhiều axit amin, protein với hàm lượng dinh dưỡng cao cần thiết cho cơ thể.

Yến chưng đông trùng hạ thảo là sự kết hợp hoàn hảo mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường sức đề kháng trước các loại vi rút gây bệnh, là nguồn dinh dưỡng phù hợp cho người cao tuổi, người trưởng thành hay suy nhược cơ thể cần tẩm bổ…

Yến sào Win'sNest Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo của Wincofood đảm bảo giá trị dinh dưỡng đúng vị tự nhiên, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, sản xuất theo phương pháp cổ truyền trên dây chuyền hiện đại. Nhà máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, ISO 9001, HACCP nên Yến sào Win'sNest chưng Đông trùng hạ thảo có hương vị thơm ngon đặc biệt, thanh mát. Khi sử dụng thường xuyên Yến sào Win'sNest chưng Đông trùng hạ thảo của Wincofood sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, tinh thần sảng khoái.

Yến sào Win'sNest Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo

Giấy công bố sản phẩm số 003-NEST/TCB-WCF/2022

Sản phẩm của Công ty cổ phần Wincofood

Địa chỉ: 82 Đường số 13, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62718587

Vy Oanh

Nguồn: Wincofood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI