Thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp Herbal Essences chính thức ra mắt tại Việt Nam

05/09/2018 - 08:00

PNO - Herbal Essences là thương hiệu dầu gội, dầu xả kết hợp từ sự hòa quyện các chiết xuất từ thiên nhiên: hoạt chất chống ôxy hóa, nha đam và tảo biển, mang lại vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho mái tóc.

Công nghệ sinh học cải tiến bio:renew độc quyền của Herbal Essences với hoạt chất chống ôxy hóa thiết yếu, giúp bảo vệ mái tóc từ trong ra ngoài bằng cách hấp thu, trung hòa và loại bỏ sự tích tụ các gốc tự do gây ôxy hóa, làm hư tổn mái tóc do uốn, duỗi, nhuộm, khói bụi ô nhiễm, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và thậm chí cả các nguyên tố tự do có hại trong nước sinh hoạt hằng ngày.

Thuong hieu cham soc toc cao cap Herbal Essences chinh thuc ra mat tai Viet Nam
Các sản phẩm Herbal Essences có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Thành phần cơ bản trong mỗi sản phẩm Herbal Essences là chiết xuất lô hội và tảo biển giúp cung cấp và thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất cho tóc. Đặc biệt, công thức KHÔNG chất tạo màu, KHÔNG parabens, KHÔNG gluten, độ pH cân bằng, nên an toàn kể cả đối với tóc uốn duỗi nhuộm, tóc yếu, dễ gãy rụng hay da đầu nhạy cảm.

Nhãn hiệu chăm sóc tóc cao cấp Herbal Essences được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam với 4 dòng sản phẩm dầu gội và dầu xả:

- Chiết xuất tinh dầu Argan từ Morocco: dành cho những mái tóc hư tổn.

- Chiết xuất thảo mộc và hương thảo: giúp dưỡng ẩm cho mái tóc khô xơ.

- Chiết xuất bưởi và bạc hà: giúp ngăn nhờn và bết dính, mang lại mái tóc bồng bềnh.

- Chiết xuất dâu tây và bạc hà: dành cho da đầu nhờn, dầu hoặc có gàu.

A.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI