Bí quyết của sao:

Điều giúp Jennifer Lopez trẻ đẹp ở tuổi 51

12/01/2021 - 17:11

PNO - Jennifer Lopez ở tuổi 51 ở hữu làn da trẻ trung cùng thân hình săn chắc, nóng bỏng không khác thời thiếu nữ.

Jennifer Lopez sinh năm 1969, đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng cô vẫn khiến khán giả ghen tỵ về nhan sắc và vóc dáng. Để có được vẻ ngoài quyến rũ, J.Lo luôn tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt kết hợp cùng việc luyện tập thường xuyên.

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng có những bí quyết chăm sóc da luôn tươi trẻ, rạng rỡ theo quy tắc 5S: sleep (ngủ), sunscreen (kem chống nắng), serums, supplements (thực phẩm chức năng) và sane life (tiếng Tây Ban Nha là sống lành mạnh).

Luôn tẩy trang vào cuối ngày: Đây là triết lý rất quan trọng trong việc chăm sóc da mà Jennifer Lopez luôn nghiêm túc rất thực hiện. Dù bận rộn đến mấy tôi cũng không bao giờ đi ngủ với lớp make up trên mặt. Ngoài ra, tôi còn sử dụng thêm kem dưỡng ban đêm để giữ cho làn da ngậm nước, nữ ca sĩ cho biết.
1. Tẩy trang trước khi đi ngủ: Đây là "triết lý" làm đẹp rất quan trọng trong việc chăm sóc da của Jennifer Lopez, luôn được cô thực hiện nghiêm túc. J.Lo từng chia sẻ: "Dù bận rộn đến mấy tôi cũng không bao giờ đi ngủ với lớp trang đuểm trên mặt. Công đoạn này rất quan trọng vì giúp cho lỗ chân lông được làm sạch và làn da luôn được chăm sóc khoẻ mạnh. Ngoài ra, tôi còn sử dụng thêm kem dưỡng ban đêm để giữ cho làn da ngậm nước. Trong những ngày không phải ra ngoài, tôi sẽ không trang điểm".
2. Không thể thiếu kem chống nắng: Tôi có niềm tin vững chắc vào kem chống nắng về khả năng che chở làn da tôi khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Tôi cũng cố gắng không ở ngoài nắng quá lâu,
2. Luôn thoa kem chống nắng và không tắm nắng: ''Tôi có niềm tin vững chắc vào kem chống nắng về khả năng che chở làn da tôi khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Tôi cũng cố gắng không ở ngoài nắng quá lâu và nói không với việc tắm nắng bởi tia cực tím từ mặt trời chiếu xuống chính là thủ phạm phá huỷ collagen và các sợi đàn hồi trong da, gây lão hoá sớm".
3.  Jennifer Lopez thuộc tuýp người có thói quen sống khoa học và lành mạnh dù hoạt động lâu năm trong ngành giải trí. Giấc ngủ thật sự quan trọng. Nó giúp làn da tôi luôn hồng hào, khỏe mạnh và cơ thể tràn đầy năng lượng để đón chào ngày mới, nữ ca sĩ nhấn mạnh. Thời lượng giấc ngủ mỗi đêm tùy thuộc vào nhu cầu sinh lý của từng người. Jennifer thừa nhận rằng nếu có thể, cô sẽ ngủ 9-10 tiếng đồng hồ mỗi đêm và luôn duy trì ít nhất 8 tiếng đồng hồ cho việc ngủ.
3. Ngủ đủ giấc:  Jennifer Lopez luôn duy trì thói quen sống khoa học và lành mạnh dù hoạt động lâu năm trong ngành giải trí. Cô tiết lộ: "Giấc ngủ thật sự quan trọng. Nó giúp làn da tôi luôn hồng hào, khỏe mạnh và cơ thể tràn đầy năng lượng để đón chào ngày mới. Nếu có thể thì tôi sẽ ngủ từ 9 - 10 tiếng mỗi đêm. Nếu có lịch trình, tôi vẫn cố gắng đảm bảo giấc ngủ của mình là 8 tiếng/ngày. Bởi khi ngủ thì làn da sẽ được phục hồi và tái tạo, nên ngủ đủ giấc chính là điều kiện cần thiết giữ cho làn da luôn tươi trẻ".
4.  Chăm chỉ rèn luyện thể thao: Giọng ca On the floor cho rằng cuộc sống của mình trở nên tốt hơn bằng việc chăm chỉ tập luyện tại phòng gym. Rèn luyện thể chất cùng huấn luyện viên cá nhân giúp Jennifer duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc ở tuổi ngũ tuần.
4. Chăm chỉ rèn luyện thể thao: Giọng ca On the floor cho rằng cuộc sống của mình trở nên tốt hơn từ việc chăm chỉ tập luyện tại phòng gym. Việc chăm chỉ rèn luyện thể chất giúp Jennifer duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc ở tuổi ngũ tuần. ''Tôi thay đổi thói quen tập thể dục của mình vài năm một lần để tìm ra những gì phù hợp với cơ thể trong từng thời điểm. Đôi khi tôi thích chạy, đi xe đạp, chạy trên máy tập hoặc nâng tạ. Cũng có lúc tôi thích khiêu vũ trong studio 8 giờ/ngày''.
5. Ăn nhiều rau xanh:
5. Ăn nhiều rau xanh: Jennifer Lopez cho biết cô ăn nhiều rau xanh, măng tây, mầm cải Brussels, cải xoăn và bông cải xanh trong mọi bữa ăn vì chúng rất tốt cho hệ tiêu hóa, sức khỏe làn da. Ngôi sao 51 tuổi cũng quan trọng những gì dung nạp vào cơ thể qua đường ăn uống vì chúng ảnh hưởng quan trọng đến da. Ngoài ăn nhiều rau xanh thì thực phẩm giàu protein cũng được J.Lo ưu ái. Cô chia sẻ: "Tôi đặc biệt hạn chế tiêu thụ tinh bột và đường để không làm ảnh hưởng đến vóc dáng lẫn làn da của mình".
6. Uống nhiều nước:   Chẳng đợi đến khi cảm thấy khát mới uống nước, J.Lo luôn cố gắng uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Bởi cô cho rằng: Uống nhiều nước, nhất là trước và sau khi tập thể dục thì có thể cung cấp thêm năng lượng tập luyện và giúp bạn khoẻ mạnh hơn.  Bổ sung đủ nước cho cơ thể là giải pháp giúp bạn tăng sức mạnh trong các bài tập thể chất và nhận được nhiều lợi ích hơn từ chúng,
6. Uống nhiều nước: Bà mẹ 2 con chẳng đợi đến khi cảm thấy khát mới uống nước, cô luôn cố gắng uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Cô quan niệm: "Uống nhiều nước, nhất là trước và sau khi tập thể dục thì có thể cung cấp thêm năng lượng tập luyện và giúp bạn khoẻ mạnh hơn. Đây là giải pháp giúp tăng sức mạnh trong các bài tập thể chất và nhận được nhiều lợi ích hơn từ chúng".
7. Thiền định mỗi ngày:
7. Thiền định mỗi ngày: J.Lo đã bắt đầu thói quen ngồi thiền từ năm 2015. Mỗi ngày, cô dành 20 phút vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để thiền tịnh tâm. Điều này giúp cho tinh thần cô luôn được thoải mái, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau lịch trình làm việc dày đặc.
8. Nói không với rượu bia, thuốc lá và caffeine: Jennifer Lopez từng chia sẻ trên trang Hollywood life rằng cô không uống rượu, hút thuốc hay dùng cà phê vì những thành phần tiêu cực trong chúng sẽ khiến làn da nhanh lão hóa. Đây chính là chìa khóa cho vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ của nữ ca sĩ sinh năm 1969.
8. Không sử dụng rượu bia, thuốc lá và caffeine: Jennifer Lopez từng chia sẻ rằng cô không uống rượu, hút thuốc hay dùng cà phê vì những thành phần tiêu cực trong chúng sẽ khiến làn da bị phá hoại từ bên trong dẫn đến quá trình lão hóa sớm. 

Thu Vân (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI