Thú chơi hàng hiệu xa xỉ của nữ tỉ phú gốc Việt MiMi Morris

09/10/2022 - 19:46

PNO - Trong căn biệt thự trị giá hơn 800 tỷ, Mimi Morris dành một Không gian rộng lớn để trưng bày quần áo, giày dép, trang sức, túi xách... hàng hiệu.

 

MiMi Morris là một trong những nhân vật xuất hiện trong serries truyền hình Bling Empire mùa hai của Netflix, nói về giới siêu giàu châu Á, đã phát sóng trên Netflix.
MiMi Morris là một trong những nhân vật xuất hiện trong serries truyền hình Bling Empire mùa 2 của Netflix, nói về giới siêu giàu châu Á. MiMi Morris là người gốc Việt, chồng là doanh nhân Donald Morris - ông chủ tập đoàn Morris Group International.
MiMi Morris có sở thích dùng hàng hiệu đắt đỏ. Chị cho xây dựng một không
MiMi Morris có sở thích dùng hàng hiệu đắt đỏ. Chị cho thiết kế một không gian riêng trong căn biệt thự trị giá 35 triệu USD để chứa quần áo, túi xách. Được biết, không gian này mất 1 năm để hoàn thành, với nội thất có màu trắng làm chủ đạo. 
MiMi Morris dành một khôngg gian để trưng bày những thiết kế đặc biệt, hoặc được chị yêu thích nhất.
MiMi Morris dành một khôngg gian để trưng bày những thiết kế đặc biệt, hoặc được chị yêu thích nhất. Ước tính số lượng hàng hiệu mà chị sở hữu lên đến con số vài ngàn. 
Không gian chứa túi hiệu của MiMi Morris khi được hé lộ trong đoạn phim khiến nhiều khán giả choáng ngợp.
Không gian chứa túi hiệu của MiMi Morris khi được hé lộ trong đoạn phim khiến nhiều khán giả choáng ngợp. Chị sưu tầm rất nhiều túi Birkin và Kelly của thương hiệu Hermes. Nhiều người bình luận: "Thật khó để tưởng tượng, căn phòng này như một showroom của thương hiệu", "Tổng số túi này có khi bằng gia tài của nhiều người", "Cuộc sống của người giàu thật khó hình dung được"...
Mỗi chiếc túi Birkin có giá từ vài chục ngàn USD, đến vài trăm ngàn USD.
Mỗi chiếc túi Birkin có giá từ vài chục ngàn USD đến vài trăm ngàn USD. Trong giới thời trang, những chiếc túi này không chỉ tượng trưng cho điều kiện kinh tế, mà còn thể hiện vị thế và sức ảnh hưởng. 
Đáng chú ý nhất là chiếc túi Birkin da cá sấu bạch tạng, có giá hơn 300.000 USD, tương đương hơn 7,2 tỷ đồng. Rất nhiều tín đồ thời trang, đại gia muốn sở hữu chiếc túi này nhưng vô cùng khó khăn vì số lượng có hạn. Hermes cũng chỉ bản cho những khách hàng siêu VIP.
Đáng chú ý nhất là chiếc túi Birkin da cá sấu bạch tạng, có giá hơn 300.000 USD, tương đương hơn 7,2 tỷ đồng. Rất nhiều tín đồ thời trang, đại gia muốn sở hữu chiếc túi này nhưng không thể vì số lượng có hạn. Hermes cũng chỉ bản cho những khách hàng siêu VIP. Tại Việt Nam, nhiều người nổi tiếng từng khoe sở hữu chiếc túi này. Trong đó, có một số trường hợp bị nghi là hàng giả.
Một góc tủ giày của MiMi Morris. Theo mô tả, nơi đây không thiếu một món hàng mới nào của Dior, Louis Vuitton, Dolce and Gabbana...
Một góc tủ giày của MiMi Morris. Theo mô tả, nơi đây không thiếu một món hàng mới nào của Dior, Louis Vuitton, Dolce and Gabbana... MiMi Morris rất thích những đôi giày cao, thiết kế tinh xảo, màu sắc, chi tiết nổi bật.
Chị cũng sở hữu nhiều trang sức kim cương. Chúng được trưng bày
Chị cũng sở hữu nhiều trang sức kim cương. Chúng được trưng bày ngăn nắp để thuận tiện cho việc bảo quản, sử dụng. 
Trong lần về Việt Nam hồi tháng 6 để dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, MiMi Morris sử dụng bộ trang sức kim cương trị giá vài chục tỷ đồng.
Trong lần về Việt Nam hồi tháng 6 để dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, MiMi Morris sử dụng bộ trang sức kim cương trị giá vài chục tỷ đồng.
Đi kèm trang phục là chiếc túi da cá sấu bạch tạng của Dior, có giá hơn 700 triệu đồng.
Đi kèm trang phục là chiếc túi da cá sấu bạch tạng của Dior, có giá hơn 700 triệu đồng.
Một góc khác trong căn phòng chứa đầy trang sức của MiMi Morris.
Một góc khác trong căn phòng chứa đầy trang sức của MiMi Morris. Ở đây có nhiều món phụ kiện đặc trưng của Gucci, Chanel... 
Chị cũng sở hữu nhiều dây đeo cổ màu vàng ánh kim, ánh bạc của Dolce and Gabbana,
Chị cũng sở hữu nhiều dây đeo cổ màu vàng ánh kim, ánh bạc của Dolce and Gabbana, được trưng bày trong một tủ kính riêng. 
MiMi Morris có thói quen phối nhiều phụ kiện hàng hiệu cùng lúc trên một bộ trang phục.
MiMi Morris có thói quen phối nhiều phụ kiện hàng hiệu cùng lúc trên một bộ trang phục. Với bộ cánh này, chị sử dụng phụ kiện chủ yếu của Chanel.
Một góc khác trong căn phòng để trưng bày boots, áo khoác lông, chủ yếu dành cho mùa lạnh.
Một góc khác trong căn phòng để trưng bày boots, áo khoác lông, chủ yếu dành cho mùa lạnh.
Không chỉ trong các sự kiện đặc biệt, ở đời thường, MiMi Morris cũng thường dát hàng hiệu từ đầu đến chân. Bộ cánh này là sự phối hợp của các thương hiệu Dior, Chanel, Louis Vuitton, YSL...
Không chỉ trong các sự kiện đặc biệt, ở đời thường, MiMi Morris cũng thường dát hàng hiệu từ đầu đến chân. Bộ cánh này là sự phối hợp của các thương hiệu Dior, Chanel, Louis Vuitton...
Có một vài NTK Việt Nam thường thiết kế trang phục cho MiMi Morris như: Đỗ Mạnh Cường, Công Trí, Đỗ Long. Trong ảnh, MiMi Morris diện đầm của NTK Công Trí. Giá của
Có một vài NTK Việt Nam thường thiết kế trang phục cho MiMi Morris như: Đỗ Mạnh Cường, Công Trí, Đỗ Long. Trong ảnh, MiMi Morris diện đầm của NTK Công Trí.

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI