Thời trang của bà Jill Biden từ khi là "đệ nhị" đến "đệ nhất" phu nhân

30/01/2021 - 10:06

PNO - Trước khi trở thành đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Jill Biden kinh qua vai trò "đệ nhị" - vợ của Phó tổng thống Mỹ, từ năm 2008 - 2017.

 

Năm 2008,
Bà Jill Biden năm nay 69 tuổi, là một nhà giáo dục Mỹ. Trước khi trở thành tân đệ nhất phu nhân Mỹ, bà từng vợ của Phó tổng thống Mỹ từ năm 2008 đến năm 2017. Năm 2008, tại một bữa tiệc đêm bầu cử, bà Jill xuất hiện nổi bật trong bộ váy liền thân màu xanh neon kết hợp với giày cao gót màu nude thanh lịch, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Năm 2009,
Năm 2009, bà Jill cùng chồng là ông Joe Biden tham dự lễ nhậm chức. Bà lựa chọn chiếc đầm satin màu đỏ nổi bật với thiết kế cúp ngực khoe khéo nét gợi cảm nhưng vẫn đầy tinh tế.
Năm 2012, Đệ Nhị phu nhân Hoa kỳ xuất hiện trong một bữa tiệc cao cấp tại Nhà Trắng với chiếc váy quây màu trắng
Năm 2012, đệ nhị phu nhân Hoa kỳ xuất hiện trong một bữa tiệc cao cấp tại Nhà Trắng với chiếc váy quây màu trắng phối cùng giày cao gót quai mảnh. Dù thời điểm đó đã ở tuổi 60 nhưng bà Jill trông vẫn trẻ trung, thanh lịch.
năm 2013, bà Jill góp mặt tại buổi hòa nhạc dành cho trẻ em. Lúc đó, Đệ Nhị phu nhân Mỹ diện chiếc váy lệch vai kết hợp cùng đôi boots da lộn màu đen
Năm 2013, bà Jill góp mặt tại buổi hòa nhạc dành cho trẻ em. Lúc đó, đệ nhị phu nhân Mỹ diện chiếc váy màu vàng lệch vai màu neon bắt mắt kết hợp cùng đôi boots cao cổ da lộn màu đen cực kì sành điệu.
Trong chuyến thăm Căn cứ Quân đội Hoa Kỳ Fort Campbell vào năm 2014, Biden kết hợp trang phục màu xanh với giày cao gót màu vàng.
Trong chuyến thăm căn cứ Quân đội Hoa Kỳ Fort Campbell vào năm 2014, bà Biden kết hợp chiếc váy kẻ ngang màu xanh trẻ trung với giày cao gót màu vàng. Chẳng ai nghĩ thời điểm đó bà đã 63 tuổi.
Trong chuyến thăm cấp nhà nước vào năm 2015, Biden mặc một chiếc váy jacquard dệt kim đen trắng váy của Vivienne Tam, một nhà thiết kế sinh ra ở Hong Kong, sống tại thành phố New York. và giày cao gót sáng màu.
Trong chuyến thăm cấp nhà nước vào năm 2015, bà Biden ''lên đồ'' kín đáo, sang trọng với chiếc váy dệt kim đen trắng của nhà thiết kế người Hồng Kông sinh sống tại New York - Vivienne Tam. Điểm nhấn của set đồ chính là đôi giày cao gót màu vàng.
tại lễ trao giải Oscar 2016, bà Biden xuất hiện cùng con gái Ashley tại thảm đỏ sự kiện. Cả hai mẹ con đều tạo dấu ấn
Tại lễ trao giải Oscar 2016, bà Biden xuất hiện cùng con gái Ashley tại thảm đỏ sự kiện. Cả hai mẹ con đều tạo dấu ấn riêng, bà Jill còn được nhận xét trẻ hơn tuổi khi diện chiếc đầm lệch vai, xẻ tà màu đen. 
Để bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống của Joe Biden vào năm 2019, đệ nhất phu nhân hiện đã mặc một chiếc váy xếp tầng.  Cô kết hợp váy với áo blazer đen
Bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Joe Biden vào năm 2019, bà Jill tiếp tục thể hiện gu thời trang sành điệu với kiểu váy màu xanh neon được mix "chuẩn chỉnh" cùng blazer đen.
Năm 2020, khi tham gia lễ Tưởng niệm ở Delaware, bà Biden mặc một chiếc váy peplum với viền trắng quanh cổ áo, váy và tay áo kết hợp nó với giày cao gót của Carolina Herrera và đeo một chiếc mặt nạ màu đen phù hợp.
Năm 2020, khi tham gia lễ tưởng niệm ở Delaware, bà Biden mặc một chiếc váy peplum viền trắng quanh cổ áo, thân váy kết hợp với giày cao gót đen trắng và đeo một chiếc khẩu trang màu đen hợp tông.
đến sự kiện vận động tranh cử ở Florida vào năm 2020, bà Biden thu hút sự chú ý với bộ váy hoa màu tím
Đến sự kiện vận động tranh cử ở Florida vào năm 2020, bà Biden thu hút sự chú ý với bộ váy hoa phối cùng giày cao gót ánh bạc không thể hài hòa hơn. Bên cạnh đó, bà còn đeo chiếc khẩu trang màu tím in dòng chữ ''Vote'' (bỏ phiếu) để vận động người dân.
Khi Joe Biden phát biểu trước cả nước vào tháng 11/2020, bà Jill xuất hiện trong chiếc váy hoa của Oscar de la Renta có trị giá 5.690 USD (khoảng 132 triệu đồng). Ngay lập tức, thiết kế này đã được bán sạch chỉ tròng vài giờ sau khi bà Jill mặc.
Khi ông Joe Biden phát biểu trước cả nước vào tháng 11/2020, bà Jill xuất hiện trong chiếc váy đen thêu hoa lệch tà của Oscar de la Renta có giá 5.690 USD (khoảng 132 triệu đồng). Ngay lập tức, thiết kế này đã được bán sạch chỉ trong vài giờ sau khi bà Jill mặc.
Vào tháng 12 năm 2020, Biden mặc một chiếc váy hồng rực rỡ để đứng cạnh chồng khi anh ấy có bài phát biểu về việc xác minh cuộc bỏ phiếu. Biden đi giày cao gót Dior và váy của Narciso Rodriguez.
Vào tháng 12/2020, bà Biden xuất hiện rực rỡ bên cạnh chồng khi ông Joe có bài phát biểu về việc xác minh cuộc bỏ phiếu. Tân đệ nhất phu nhân Mỹ chọn bộ váy cổ chữ V gợi cảm vừa đủ phối kèm giày cao gót Dior thời thượng.
Tháng 1/2021, Biden tham dự lễ nhậm chức trong chiếc áo khoác và váy màu xanh đại dương. Mặt nạ lụa của cô phù hợp với ngoại hình của cô, được thiết kế bằng pha lê Swarovski và ngọc trai.
Tháng 1/2021, bà Biden tham dự lễ nhậm chức của chồng trong chiếc áo khoác dáng dài và váy màu xanh đại dương. Set đồ của bà được kết hợp thêm phụ kiện khăn tay và khẩu trang đồng điệu. Chiếc khẩu trang tân đệ nhất phu nhân đeo được đính pha lê Swarovski và ngọc trai. Có thể thấy từ khi là "đệ nhị" đến khi trở thành đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, bà Biden luôn chọn cho mình phong cách thanh lịch, đôi khi gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI