Những lần các Đệ nhất phu nhân Mỹ giản dị với đồ bình dân

03/11/2020 - 09:51

PNO - Bà Melania Trumps hay Michelle Obama đều có những lần xuất hiện với trang phục bình dân nhưng vẫn thu hút sự chú ý.

 

Mặc dù sở hữu không ít hàng hiệu nhưng hưng Đệ nhất phu nhân Melania Trump vẫn thường xuyên chọn trang phục bình dân để xuất hiện trước đám đông. Năm 2017, bà tới Puerto Rico gặp gỡ các nạn nhân sau trận bão Maria với diện mạo giản dị
Mặc dù sở hữu không ít hàng hiệu nhưng Đệ nhất phu nhân Melania Trump vẫn thường xuyên chọn trang phục bình dân để xuất hiện trước đám đông. Năm 2017, bà tới Puerto Rico gặp gỡ các nạn nhân sau trận bão Maria với diện mạo giản dị gồm áo thun, quần skinny jeans, áo khoác, mũ lưỡi trai và boots Timberland có giá hơn 1 triệu đồng.
2
Bà Melania Trump cũng nhiều lần mang giày thể thao Converse có giá 50 USD để tham gia các hoạt động ngoài trời. Dù chọn phụ kiện bình dân nhưng bà vẫn thể hiện gu thời trang sành điệu với cách kết hợp trang phục ăn ý.
Set đồ màu hồng với áo sơ mi họa tiết caro kết hợp quần jeans và giày cao gót cùng tông mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho bà Melania. Được biết bộ trang phục này có giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).
Set đồ màu hồng với áo sơ mi họa tiết caro kết hợp quần jeans và giày cao gót cùng tông mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho bà Melania. Bộ trang phục này có giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).
4
Bà Melania khá ưa chuộng những mẫu quần jeans vì đây là item có thể phối được nhiều kiểu trang phục khác nhau. Một lần đi công du cùng chồng, bà Melania mặc áo sơ mi kết hợp quần jeans màu xanh rêu năng động có giá 188 USD (khoảng 4,3 triệu đồng).
5
Phu nhân cựu tổng thống Barak Obama - bà Michelle Obama luôn nổi tiếng là người thích mặc trang phục bình dân. Khi vận động cho nhiệm kỳ đầu tiên của ông Barak Obama vào năm 2008, bà Michelle xuất hiện trên chương trình The View với chiếc váy in đen trắng giản dị có giá 148 USD (khoảng 3,4 triệu đồng).
6
Khi có mặt trong một sự kiện lớn như Hội nghị thượng đỉnh G-20 năm 2009, bà Michelle vẫn chọn set đồ bình dân. Bà kết hợp áo thun bên trong giá 18 USD (khoảng 417.000 đồng) với chân váy bút chì màu xanh bạc giá 158 USD (khoảng 3,6 triệu đồng) và áo khoác đính đá dáng ngắn thanh lịch có giá 298 USD (khoảng 6,9 triệu đồng).
7
Khi đến Arizona vào năm 2009, bà Michelle Obama chọn chiếc váy chữ A với giá chỉ 19 USD (khoảng 440.000 đồng). Để tạo điểm nhấn cho vòng eo và phong cách lịch sự bà phối thêm chiếc thắt lưng to bản đồng điệu.
8
Khi xuất hiện trong chương trình Today, bà Michelle mặc chiếc váy chấm bi cổ chữ V trẻ trung kết hợp thắt lưng màu cam nổi bật, được biết chiếc váy có giá  34,95 USD (khoảng 780.000 đồng).
9
Trong lần xuất hiện cùng chồng tổng thống tại Lowa năm 2012, bà Michelle Obama khoe vẻ đẹp tươi trẻ với chiếc váy caro theo phong cách thập niên 50 được bán rộng rãi với giá 93,34 USD (khoảng 2,1 triệu đồng). Nữ diễn viên Jessica Alba sau đó cũng mặc chiếc váy này vào năm 2014.
10
Cựu Đệ nhất phu nhân được phát hiện mặc những món đồ bình dân trong suốt thời gian nhiệm kỳ của chồng. Trang phục nổi bật nhất của bà Michelle Obama khiến khán giả ấn tượng phải kể đến chiếc váy in hoa màu vàng, chiết eo được bán lẻ với giá 55 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).
11
Barbara Bush là phu nhân của Tổng thống Hoa Kỳ thứ 41 George H. W. Bush. Theo New York Times, bà đeo chiếc vòng cổ ngọc trai trong suốt thời gian nhiệm kì của chồng - đến nỗi những viên ngọc trai đã trở thành dấu ấn riêng của bà. Những chiếc vòng được thiết kế bởi nhà kim hoàn Kenneth Jay Lane dành riêng cho Barbara Bush, chúng có giá chỉ 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) cho đến ngày nay.
12
Bà Betty Ford - Đệ Nhất Phu nhân Hoa Kỳ từ 1974 đến 1977, là vợ của Tổng thống Hoa Kỳ thứ 38, Gerald Ford. Vào những năm chồng hoạt động chính trị, bà thường xuyên mặc trang phục được thiết kế bởi nhà thiết kế Albert Capraro. NTK này luôn cam kết sử dụng các loại vải sản xuất tại Mỹ với mức giá phải chăng. Theo People, Capraro chỉ tính phí 80 USD cho trang phục ban ngày và dưới 200 USD cho trang phục dạ hội vào năm 1975.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI