Thêm một dự án cao cấp ra mắt tại khu Tây

18/10/2015 - 09:00

PNO - Ngày 16/10, CT địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR) và CT CP đầu tư xây dựng Bình Chánh (BCCI) đã tổ chức lễ ra mắt dự án mới.

Đó là khu phức hợp căn hộ trung tâm thương mại cao cấp Western Dragon thuộc khu đô thị An Lạc – Bình Trị Đông (Q.Bình Tân, TP.HCM).

Dự án rộng 7.649 m2, 463 căn hộ liền kề Q.Bình Tân, Q.6 và Q.8, kết nối thuận tiện đến các khu vực quan trọng của TP và hệ thống hạ tầng và dân sinh hoàn thiện. Dự án gồm ba tòa tháp cao 18 tầng, chia thành hai block. Các tầng hầm liên thông các block với nhau. Dự án hội tụ đủ các giá trị tinh hoa không gian sống và tiện ích như: khu trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, ẩm thực… được ví như một “Hong Kong” nơi cửa ngõ phía Tây của TP. Westrn Dragon dự kiến mở bán vào tháng 11/2015.

Tại buổi lễ, hai đơn vị cũng ký kết hợp đồng hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB). Theo đó, OCB sẽ hỗ trợ khách hàng vay với lãi suất ưu đãi và thực hiện bảo lãnh dự án.

Ông Đoàn Chí Thanh – Chủ tịch HĐQT HASR cho biết: “Western Dragon là dự án đầu tiên mà CT tham gia với tư cách nhà đầu tư và sẽ là dự án khởi đầu cho chặng đường tương lai của CT”.

HASR là đơn vị uy tín với các dự án nổi tiếng: Tanibuiding Sơn Kỳ 1, Hoàng Kim Thế Gia, Hưng Ngân Garden, IDICO Tân Phú…

Them mot du an cao cap ra mat tai khu Tay
Phối cảnh dự án

                                                                                                       Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI