Tháng 3 này đừng bỏ lỡ chương trình đồng giá giao hàng của J&T Express

17/03/2020 - 08:00

PNO - Từ ngày 16/3-30/4/2020, J&T Express chi nhánh Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) chính thức áp dụng chương trình ưu đãi đồng giá hấp dẫn đối với những khách hàng có sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của J&T Express với lượng đơn trong tháng đạt từ 499 đơn hàng trở lên.

Theo đó, đối với những đơn hàng giao nội tỉnh Đồng Nai, không phân biệt khu vực trung tâm thành phố hay huyện, xã ngoại thành đều được áp dụng mức phí đồng giá 14.900 đồng/đơn.

Đồng giá 19.900 đồng đối với những đơn hàng gửi đi các tỉnh TP.HCM, Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đối với các đơn hàng gửi đi các tỉnh khác, J&T Express cũng áp dụng phí giao hàng đồng giá chỉ với 26.900 đồng/đơn.

Chương trình chỉ áp dụng cho đơn hàng có trọng lượng từ 3kg trở xuống và mức đồng giá trên đã bao gồm thuế VAT và phụ phí.

Ngoài ra với chương trình ưu đãi này, J&T Express cũng miễn phí thu hộ với tất cả các đơn hàng, miễn phí chuyển tiền khi thanh toán COD và miễn phí chuyển hoàn chiều về cho khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm có thể thường xuyên truy cập website: https://jtexpress.vn/vn hoặc gọi đến hotline: 19001088 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thanh Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI