Tham gia đổi rác thải mỹ phẩm lấy quà cùng Sociolla

24/03/2023 - 19:01

PNO - Với mỗi chai, lọ mỹ phẩm cũ, người dùng sẽ nhận được 20 điểm thưởng (Sociolla Loyalty points) để sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo.

Đây là nội dung của chiến dịch “Waste Down Beauty Up” do Sociolla - nhà phân phối và bán lẻ đa kênh các nhãn hàng về làm đẹp đưa ra nhân kỷ niệm 8 năm thành lập.

Khách hàng sẽ mang những chai, lọ mỹ phẩm đã sử dụng hết của tất cả các nhãn hàng đến gửi tại các Trạm Tái Chế (Recycle Stations) đặt tại mọi cửa hàng Sociolla. Với mỗi chai, lọ, người dùng sẽ nhận được 20 điểm thưởng (Sociolla Loyalty points) cho lần mua hàng tiếp theo. Ngoài ra, Sociolla cũng cam kết sẽ thay màng xốp hơi bong bóng bằng bao bì thân thiện với môi trường cho cả các giao dịch trực tuyến và tại cửa hàng. Ra mắt tại Indonesia vào đầu năm 2022, chiến dịch đã thu gom và tái chế được gần 25 tấn rác thải mỹ phẩm. Tại Việt Nam, hoạt động đặt mục tiêu giảm 1 tấn rác thải mỹ phẩm trong năm 2023.

Ngoài ra, để khuyến khích người tiêu dùng theo đuổi hành trình làm đẹp theo hướng “sống xanh”, thúc đẩy một tương lai bền vững, Sociolla đã đưa ra 4 thói quen mua sắm “tỉnh thức”. Cụ thể là: đọc những đánh giá từ người dùng thật; dùng thử sản phẩm và mua size nhỏ trước; sử dụng hết trước khi mua thêm sản phẩm mới; tái chế vỏ mỹ phẩm đã sử dụng hết.

Đông đảo người tiêu dùng đến tham dự sự kiện - Ảnh: Sociolla
Đông đảo người tiêu dùng đến tham dự sự kiện - Ảnh: Sociolla

Với chủ đề “When Beauty Meets Music” - “Tình bạn không khoảng cách, âm nhạc không ranh giới và vẻ đẹp không giới hạn”, Sociolla mong muốn mang đến cho người tham dự trải nghiệm mua sắm đầy thú vị trong không gian âm nhạc tươi vui. Sự kiện kéo dài từ ngày 22/3 đến 26/3 tại Vạn Hạnh Mall, TPHCM, với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế và trong nước.

Trang Thư

Nguồn: Sociolla

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI