Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác

18/03/2024 - 14:42

PNO - Ngày 15/3/2024, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 27 năm thành lập (1997 - 2024), chương trình này là một trong những nỗ lực của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong việc thực hiện cam kết nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của người dân Việt Nam thông qua cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến và dễ tiếp cận.

Với hợp tác này, Strasys sẽ trở thành đối tác chuyển đổi chiến lược và hỗ trợ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong các chương trình đổi mới dịch vụ y tế, bao gồm kỹ thuật số, phân tích dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng. Bên cạnh đó, Strasys sẽ hỗ trợ Hoàn Mỹ xây dựng và phát triển các trung tâm xuất sắc, tập trung vào những lĩnh vực chuyên môn trọng điểm để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu và hiệu quả.

Ảnh: Hoàn Mỹ
Ảnh: Hoàn Mỹ

Bên cạnh việc tập trung đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng, hợp tác giữa Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys còn bao gồm nhiều hoạt động chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn tại các hội nghị, hội thảo chuyên sâu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành y tế Việt Nam. 

Thảo Linh

Nguồn: Hoàn Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI