Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái quả ngọt"

23/05/2025 - 10:04

PNO - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.

Bà Nguyên Ngô - Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam, chia sẻ: “Không chỉ tập trung vào yếu tố giá cả, nhiều nhà bán hàng ngày càng chú trọng tối ưu hóa vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng tính cạnh tranh bền vững. Được TikTok Shop phát triển giúp nhà bán hàng phát triển kinh doanh dựa trên dữ liệu thời gian thực, hệ thống chỉ số ACE là một công cụ vận hành quan trọng, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang tới những hỗ trợ và nguồn lực tốt hơn cho cộng đồng nhà bán hàng".

Hệ thống chỉ số ACE là công cụ tiên phong được TikTok Shop phát triển nhằm tối ưu hóa hoạt động thương mại điện tử cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Được xây dựng dựa trên dữ liệu thời gian thực, ACE tập trung vào ba trụ cột chiến lược: Assortment (Danh mục sản phẩm), Content (Nội dung) và Empowerment (Thúc đẩy tăng trưởng). Đây không chỉ là một bộ chỉ số đơn thuần mà còn là "kim chỉ nam" giúp nhà bán hàng định hướng chiến lược, nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được thành công bền vững trên nền tảng TikTok Shop.

Tìm hiểu thông tin và cách tích hợp hiệu quả hệ thống chỉ ACE tại ĐÂY.

Châu Khoa

Nguồn: TikTok Shop

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI