Sun Life Việt Nam tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo “Khi ta không buông tay”

05/10/2022 - 13:28

PNO - Tiếp nối hành trình đưa văn hóa nghệ thuật đến gần với công chúng, vừa qua, tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TPHCM, Sun Life tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo với chủ đề “Khi ta không buông tay” mở ra không gian thẩm mỹ tràn đầy cảm hứng về sự kết nối con người.

Vượt lên những giới hạn của ngôn từ, vẻ đẹp của nghệ thuật còn được cảm nhận theo một cách rất riêng. Lần này, Sun Life chọn vũ đạo là loại hình nghệ thuật sau thơ và hài độc thoại nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ.

Ảnh: Sun Life
Ảnh: Sun Life

Trong thời lượng một ngày, công chúng có dịp tìm hiểu lịch sử của nghệ thuật vũ đạo, thưởng thức không gian ghi dấu ấn làm nghề, cũng như đối thoại cùng những nghệ sĩ nổi bật trong lĩnh vực này như biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc, biên đạo Alexander Tú và cặp vũ công sinh đôi Gia Linh - Song Linh. Qua triển lãm nghệ thuật lần này, Sun Life mong muốn mọi người sống, tận hưởng vẻ đẹp của khoảnh khắc hiện tại và hãy nắm chặt, đừng buông tay, để ngày hôm nay trở thành biểu tượng. Biểu tượng ấy mang giá trị vượt thời gian, chiếu ánh sáng vào tương lai, như cách mà mặt trời tạo nên hy vọng trong buổi bình minh bằng những tia nắng.

Triển lãm nghệ thuật vũ đạo “Khi ta không buông tay” sẽ tiếp tục được trưng bày trong không gian tại văn phòng Sun Life Flagship 244 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM từ ngày 4-9/10/2022.

Vi Oanh

Nguồn: Sun Life

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI