Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

04/01/2021 - 16:16

PNO - Chương trình “Khai lộc vàng, sáng tương lai” dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới và khách hàng giới thiệu khách hàng mới tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam thông qua kênh phân phối Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 9 tỷ đồng. Chương trình kéo dài từ 1/1/2021 đến ngày 31/3/2021.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm sẽ được phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400.000 đồng đến 6 chỉ vàng 999.9. Đối với khách hàng gia đình, tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận phiếu quà tặng tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên.

Chuỗi chương trình khuyến mãi của Sun Life Việt Nam chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày.

Thông tin chi tiết chương trình: https://bit.ly/3hCJPGt

Châu Vi

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI