Spotify tung khuyến mại giữa năm, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam ưu đãi hấp dẫn cho người dùng ‘cũ’

17/05/2019 - 14:30

PNO - Lần này, không chỉ người dùng “mới” được hưởng lợi từ khuyến mãi khủng của Spotify, mà kể cả những ai đã hủy đăng ký Spotify Premium cũng có cơ hội “yêu lại từ đầu” với ưu đãi siêu hấp dẫn đến từ dịch vụ.

Đến hẹn lại lên, dịch vụ “stream audio” hàng đầu thế giới lại dành tặng cộng đồng fan yêu nhạc toàn cầu khuyến mãi đăng ký gói Premium giữa năm cực hấp dẫn. Thưởng thức hàng triệu ca khúc, hàng ngàn podcasts theo ý thích, hoàn toàn không quảng cáo, chất lượng âm thanh cao - chỉ với giá chưa đến 22.000đ (chưa đầy 1 đô la). Bạn còn chần chừ gì nữa?

Spotify tung khuyen mai giua nam, lan dau gioi thieu tai Viet Nam uu dai hap dan cho nguoi dung ‘cu’
Spotify tung khuyến mãi giữa năm 2019, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam

Kể từ ngày hôm nay, người dùng Spotify miễn phí hoặc lần đầu làm quen với Spotify sẽ có cơ hội trải nghiệm gói Premium với mức phí dùng thử trong ba tháng chỉ 5.900đ. 

Đặc biệt, đem đến cơ hội “quay lại với dịch vụ” cho người dùng đã hủy đăng ký Spotify Premium từ trước ngày 15/4/2019, Spotify trân trọng dành tặng mức giá yêu thương 59.000đ cho 3 tháng sử dụng Spotify Premium. Đây cũng là lần đầu tiên, Spotify đem tới ưu đãi cho những người đã từng sử dụng dịch vụ trả phí tại Việt Nam. Đích thực là cơ hội rất “hời” để người dùng và Spotify hiểu nhau hơn, gắn bó với nhau dài lâu hơn.

Ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 30/6.

Tìm hiểu thêm tại https://www.spotify.com/vn-vi/premium/.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI