Sôi động ‘AKINO - Dạ tiệc ngàn sao’

20/08/2018 - 10:15

PNO - Tối qua (17/8), chương trình "AKINO - Dạ tiệc ngàn sao" đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của nhiều ngôi sao showbiz Việt.

Đặc biệt là lễ ký kết giữa Công ty CP Phúc Ngọc Anh (Việt Nam) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn TreeView (Thái Lan).

Soi dong ‘AKINO - Da tiec ngan sao’
Bà Đỗ Thị Lan và ông Somchai bắt tay đánh dấu sự hợp tác của Công ty CP Phúc Ngọc Anh và Tập đoàn TreeView. Ảnh: Tony Dinh

Tham dự lễ ký kết có bà Đỗ Thị Lan - Chủ tịch HĐQT, Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh và ông Somchai - Chủ tịch HĐQT, Tập đoàn TreeView. Giá trị hợp đồng mỗi năm là 50 triệu USD. Theo đó, hai bên sẽ cùng hợp tác sâu rộng cũng như phát huy ưu thế của mỗi bên. Đồng thời, lễ ký kết cũng nhằm công bố việc lắp ráp sản phẩm tivi AKINO sẽ được thực hiện tại Thái Lan và tiến hành ủy quyền cho Công ty TNHH điện tử Việt Hoa là trung tâm dịch vụ hậu mãi và trung tâm bảo hành các sản phẩm AKINO cùng hệ thống hơn 100 trung tâm bảo hành AKINO trên toàn quốc.

Việc ký kết hợp tác giữa Công ty CP Phúc Ngọc Anh và Tập đoàn TreeView là một bước đi phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của cả hai bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đồ điện tử tại Việt Nam. Đây cũng là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty CP Phúc Ngọc Anh với mục tiêu đẩy mạnh lĩnh vực trọng tâm là hàng nhập khẩu, giá thành bình dân cho người tiêu dùng có thu nhập thấp.

Nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt cũng góp mặt trong sự kiện "AKINO - Dạ tiệc ngàn sao" như: NTK Đinh Văn Thơ, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Thanh Bạch, Hoài Lâm, hai diễn viên xiếc quốc tế Quốc Cơ - Quốc Nghiệp...

Thái Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI