Siêu sốt trăm tỷ khuấy đảo mùa bóng đá cuồng nhiệt tại Việt Nam

09/06/2021 - 09:24

PNO - Mùa hè này, Tiger Beer sẽ khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt của lễ hội bóng đá khi đồng hành cùng huyền thoại bóng đá thế giới Rio Ferdinand truyền tải tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" đến với công chúng.

Bên cạnh chương trình tại điểm bán ở các tỉnh thành nơi hàng quán được phép mở cửa theo quy định của chính quyền địa phương, dịp này, Tiger Beer cũng tung ra chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng, áp dụng tại 7 tỉnh thành: TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử của Tiger Beer với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng
Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử của Tiger Beer với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng

Khởi động ngay vòng loại World Cup 2022 và vòng chung kết UEFA Euro 2020, Tiger Beer mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 7 giải Nhất - bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng/giải và 8.000 giải Nhì - huy chương vàng Tiger trị giá 1 chỉ vàng SJC/giải, hàng triệu giải Ba - thẻ cào điện thoại 20.000 đồng/thẻ. Các giải thưởng nằm bên dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal phiên bản giới hạn. Chương trình diễn ra đến hết ngày 31/8/2021. Thời hạn cuối cùng đổi thưởng là 17g ngày 15/10/2021.

Các sản phẩm Tiger và Tiger Crystal trong chương trình sẽ có bao bì lon và thùng được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo không đổi của Tiger Beer. 

Chi tiết tại: http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Mai Ngân

Nguồn: Tiger Beer

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI