Serum Vichy Minéral 89 - Giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da

31/08/2020 - 09:17

PNO - Serum Minéral 89 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong dòng sản phẩm Vichy. Đa chức năng, không gây dị ứng và hoàn hảo cho cuộc sống đô thị hiện đại, đó là lý do sản phẩm này luôn trong danh sách những sản phẩm làm đẹp đầu tiên phải có trong thói quen làm đẹp hằng ngày của mọi phụ nữ.

Số CPSPMP: 68704/18/CPMP-QLD
Số CPSPMP: 68704/18/CPMP-QLD

Thành phần nổi bật của dòng serum này là nước khoáng núi lửa cô đặc 89% có nguồn từ núi lửa Auvergne tại Pháp, chứa đến 15 khoáng chất thiết yếu với nồng độ cao bậc nhất 5,2g/ lít, đã được chứng minh lâm sàng là có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV và ô nhiễm, và phân tử hyaluronic acid, có khả năng ưu việt giữ nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó để giúp da ngậm nước và căng mọng.

Khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da xuất phát từ khả năng thúc đẩy tổng hợp các protein thiết yếu ở lớp biểu bì, giảm tỷ lệ mất nước đến 18% và mức tái tạo tế bào ở lớp biểu bì gia tăng đáng kể sau 22 ngày sử dụng.

Liệu trình phục hồi cho làn da khỏe và mịn màng cùng với 3 sản phẩm ưu việt gồm Vichy Serum Minéral 89, Vichy Minéral 89 Mask và Vichy Serum Minéral 89 Eyes.

Bạn muốn trải nghiệm liệu trình phục hồi chuyên sâu cho làn da khỏe, mịn màng và ánh nhìn tươi sáng, hãy tìm đến: https://shop.vichy.com.vn/pages/mineral-89

Uyên Thảo

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI