Ngày 25/5, chia sẻ tại talkshow “SAWACO phát triển dòng chảy số để phục vụ khách hàng”, ông Bùi Thanh Giang – Phó tổng giám đốc SAWACO - cho biết, chuyển đổi số giúp SAWACO nâng cao năng lực quản lý, tiết kiệm chi phí, nhất là nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng. Do đó, với những phản hồi của khách hàng về những dịch vụ không đạt hay các sự cố thông qua các nền tảng trực tuyến hoặc qua tổng đài 1022 của TPHCM, SAWACO cam kết sẽ giải quyết rất nhanh.
Báo Phụ nữ TPHCM
13:46 25-05-2025
13:06 25-05-2025
12:55 25-05-2025
12:50 25-05-2025
11:56 25-05-2025
21:40 24-05-2025
20:38 24-05-2025
18:53 24-05-2025
13:09 24-05-2025
13:06 24-05-2025
13:03 24-05-2025
13:00 24-05-2025
12:50 24-05-2025
10:49 24-05-2025
10:09 24-05-2025
08:43 24-05-2025
18:24 23-05-2025