Sanofi khánh thành kho dược chuẩn GSP mới

14/07/2022 - 11:39

PNO - Sáng ngày 13/7, tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An, Sanofi Việt Nam tổ chức lễ khánh thành kho dược mới đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP), ứng dụng công nghệ hiện đại trong vận hành nhằm tối ưu hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo luồng lưu thông các sản phẩm dược phẩm, vắc xin và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại Việt Nam. Tham dự sự kiện có đại diện từ các cơ quan ban ngành, đối tác, nhà phân phối, các lãnh đạo cấp cao của Sanofi Việt Nam.

Nhà kho mới của Sanofi được xây dựng theo tiêu chí hiện đại và nghiêm ngặt, như hệ thống kiểm soát và quản lý thông minh, giám sát an ninh 24/24, hệ thống điện năng lượng mặt trời… Và được xây dựng từ vật liệu thân thiện môi trường, giúp giảm hiệu ứng nhà kính, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Đặc biệt, nhằm tối ưu hiệu suất sử dụng mặt bằng và nâng cao hiệu quả kinh tế, nhà kho mới đã trang bị 2 xe điều khiển bán tự động có lối đi hẹp với chiều cao nâng tối đa của xe là 13,78m và tốc độ lấy hàng trên 200 pa-lét/ngày.

Nhà kho gồm 2 khu vực riêng biệt với các điều kiện chuyên biệt để lưu trữ các loại sản phẩm khác nhau. Khu vực kho lạnh bảo quản vắc xin duy trì nhiệt độ 2-8℃, được trang bị cửa trần cao hiện đại với sức chứa khoảng 500m3. Khu vực kho dành cho thuốc tổng quát có khoảng 1.200 kệ hàng, duy trì nhiệt độ 15-30℃. Bên cạnh đó là khu vực bảo quản sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm ngành hàng chăm sóc sức khỏe có sức chứa 4.000 kệ hàng, nhiệt độ từ 15-30℃. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành kho dược chuẩn GSP mới của Sanofi Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An - Ảnh: Sanofi
Các đại biểu cắt băng khánh thành kho dược chuẩn GSP mới của Sanofi Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An - Ảnh: Sanofi

Sự kiện này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển dài hạn của Sanofi tại Việt Nam, hỗ trợ cho kế hoạch tăng trưởng, đảm bảo nguồn cung ứng cho các đối tác và khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của ngành công nghiệp dược hiện đại.

Châu Khoa

Nguồn: Sanofi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI