Saint-Gobain Việt Nam khánh thành nhà máy sản xuất tấm thạch cao Gyproc hiện đại bậc nhất Đông Nam Á tại Hải Phòng

12/04/2019 - 15:24

PNO - Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam vừa tổ chức kễ khánh thành nhà máy sản xuất tấm thạch cao Gyproc Saint-Gobain Bắc Việt Nam tại xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Đây là nhà máy thứ hai của Saint-Gobain tại Việt Nam, nhà máy thứ nhất đặt tại TP.HCM. Nhà máy Gyproc Saint-Gobain Bắc Việt Nam sẽ sản xuất sản phẩm tấm thạch cao đạt tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của thị trường trong nước và đặc biệt là các tỉnh miền Bắc một cách nhanh chóng. Ngoài việc đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM C1396 (Mỹ), BS EN 520 (châu Âu), tấm thạch cao Gyproc của Saint-Gobain còn đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8256 - tiêu chuẩn được cho là có điều kiện thí nghiệm còn khắt khe hơn cả ASTM và BS EN.

Nhà máy sản xuất tấm thạch cao Gyproc Saint-Gobain Bắc Việt Nam là một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á và trên toàn cầu với việc ứng dụng công nghệ 4.0.

Saint-Gobain Viet Nam khanh thanh nha may san xuat tam thach cao Gyproc hien dai bac nhat Dong Nam A tai Hai Phong
Nhà máy Gyproc Saint-Gobain Bắc Việt Nam là một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á của tập đoàn

Cũng trong dịp này, Saint-Gobain Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham gia của gần 400 khách hàng phân phối thân thiết có thành tích kinh doanh sản phẩm Vĩnh Tường – Gyproc – Duraflex tốt nhất trong năm 2018. Đây cũng là cơ hội để Saint-Gobain Việt Nam cùng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và trên hết là tạo mối quan hệ gần gũi gắn bó với khách hàng và giữa các đại lý.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI