PNO - Saint-Gobain Việt Nam đã hỗ trợ 7.000 tấm trần trang trí Vĩnh Tường Ánh Kim cho 17 công trình trường học, nhà trẻ, lưu xá tại miền Trung để tái thiết lại không gian sinh hoạt, học tập sau thiệt hại cơn bão số 12 và số 13 vừa qua.
Chia sẻ bài viết: |
Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife đã phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo...
Trong số phát sóng cuối của Chỉ Dẫn Đỏ, các chuyên gia sẽ cùng lý giải “nút thắt” trong xuất khẩu và giúp người bán hàng kinh doanh trực tuyến...
Ngày 24/6/2022, hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” đã được tổ chức thành công tại Hà Nội.
Ngày 23/6, PNJ đã tổ chức lễ công bố và trao tặng vương miện cuộc thi "Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu 2022".
Từ ngày 23/6 đến hết ngày 22/9, Sacombank triển khai chương trình siêu khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng tổng giải thưởng lên đến hơn 39 tỷ đồng...
Generali ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc trong quý I/2022 với tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh...
Chương trình tích hợp liên kết cùng trường Saint Thomas More (STM, Connecticut) giúp học sinh lấy bằng THPT Mỹ ngay tại Việt Nam.
Ngày 7/6/2022, Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận việc thay đổi mức vốn điều lệ...
Năm 2022, dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần” của AEON Việt Nam tiến thêm một bước mới với sáng kiến “Rent a bag”...
Bảo vệ an toàn tài chính và sống khỏe mạnh hơn luôn là mục đích Sun Life mang đến cho khách hàng...
Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình...
Ngày Gia đình chính là dịp để chúng ta quây quần bên nhau, trao nhau lời yêu thương và những món quà đầy ý nghĩa đến những người thân yêu.
Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế.
Ngày 13/6, Shinhan Life chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Shinhan - Tương Lai” và “Shinhan - Thành Tài” dành riêng cho trẻ em.
Nhãn hàng Nestlé MILO vừa đồng hành cùng Hội Thể thao Học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thành công Giải Bơi học sinh phổ thông...
Nóng trong người gây suy yếu hệ miễn dịch, cơ thể dễ nhiễm khuẩn, nhiễm trùng tại đường tiết niệu, sinh dục… cùng các tình trạng chảy máu chân răng.
Sáng ngày 11/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”...
“Thế giới khủng long: lãnh địa”, bộ phim vừa ra mắt khán giả với sự hợp tác đặc biệt giữa bánh Ngũ cốc ăn sáng Nestlé và Universal Studios.