Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ tại hội thảo của Hội đồng công trình xanh thế giới

04/12/2020 - 16:39

PNO - Mới đây, Hội đồng công trình xanh thế giới (World Green Building Council - WGBC) đã tổ chức hội thảo trực tuyến về khung đánh giá sức khỏe và tiện nghi cho công trình. Trong đó, WGBC cũng đã công bố cụ thể 6 nguyên tắc chính cho khung đánh giá này.

Đặc biệt, trong phiên thảo luận của hội thảo, bà Phan Thu Hằng - Giám đốc kỹ thuật - đại diện Saint-Gobain Việt Nam đã chia sẻ về góc nhìn và xu hướng phát triển các công trình sức khỏe và tiện nghi tại Việt Nam.

Đồng hành với xu hướng phát triển bền vững của các công trình chú trọng yếu tố sức khỏe và tiện nghi tại Việt Nam, Saint-Gobain cung cấp đa dạng các giải pháp trần tường thạch cao, ốp lát gạch, lát sàn nội thất cho thị trường. Điểm nổi bật, bên cạnh chức năng ngăn chia, hoàn thiện, trang trí cơ bản, các sản phẩm, giải pháp của Saint-Gobain còn mang đến nhiều công năng như chống nóng, chống cháy, cách âm, tiêu âm… giúp kiến tạo một không gian sống đa tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Mới đây, Saint-Gobain vừa giới thiệu sản phẩm tấm trần có khả năng diệt khuẩn 99%, nhấn mạnh vào yếu tố sức khỏe cho người dùng.

Giải pháp trần tường thạch cao từ Vĩnh Tường - Saint-Gobain
Giải pháp trần tường thạch cao từ Vĩnh Tường - Saint-Gobain

Chia sẻ về khung đánh giá tiêu chí sức khỏe và tiện nghi trong công trình của WGBC, bà Phan Thu Hằng cho rằng, các tiêu chí xoay quanh sự thoải mái, bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người bước đầu sẽ dễ dàng và nhanh chóng trong cách tiếp cận.

Hải Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI