Saint-Gobain Việt Nam hỗ trợ 7.000 tấm trần Vĩnh Tường Ánh Kim cho các công trình trường học bị hư hại do bão lũ tại miền Trung

25/12/2020 - 09:23

PNO - Saint-Gobain Việt Nam đã hỗ trợ 7.000 tấm trần trang trí Vĩnh Tường Ánh Kim cho 17 công trình trường học, nhà trẻ, lưu xá tại miền Trung để tái thiết lại không gian sinh hoạt, học tập sau thiệt hại cơn bão số 12 và số 13 vừa qua.

Với mong muốn góp phần trách nhiệm vào công cuộc tái kiến thiết các khu vực bị ảnh hưởng thiên tai bão lũ, đặc biệt là các công trình trường học, nhà trẻ, lưu xá bị hư hại tại tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Saint-Gobain Việt Nam đã nhanh chóng vận chuyển 7.000 tấm trần trang trí Vĩnh Tường Ánh Kim đến khu vực để phục vụ cho hoạt động lắp trần mới cho các công trình. Sự hỗ trợ từ Saint-Gobain Việt Nam giúp mang đến một không gian học tập khang trang, tăng cường khả năng chống nóng, thẩm mỹ cho các em học sinh và thầy cô.

Tấm trần Vĩnh Tường Ánh Kim được thi công hoàn thiện tại một số cơ sở
Tấm trần Vĩnh Tường Ánh Kim được thi công hoàn thiện tại một số cơ sở

Tính đến thời điểm hiện tại, các công trình đã và đang nhận sản phẩm từ Saint-Gobain Việt Nam và đang hoàn tất khâu cải tạo. Song song việc hỗ trợ vật tư và vận chuyển đến từng công trình thông qua các cộng đồng thi công thạch cao trên cả nước, Saint-Gobain Việt Nam cũng đã kết nối nhà thầu tại một số địa phương cùng tham gia hỗ trợ thi công lắp đặt.

Hải Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI