Quy trình dưỡng da ở tuổi tứ tuần của Kate Hudson

19/05/2021 - 12:01

PNO - Để giữ được làn da trẻ trung ở tuổi 42, Kate Hudson luôn tuân theo các bước dưỡng da dưới đây.

 

Bước 1:
Bước 1 - Rửa mặt làm sạch sâu: Sau một ngày làm việc, Kate Hudson không bao giờ quên rửa mặt trước khi đi ngủ. Cô sử dụng loại sữa rửa mặt hàng ngày kết hợp giữa gel với sữa dịu nhẹ để củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa, giữ ẩm cho da. Các dưỡng chất như dầu xanana, dầu lá sanoma trong loại sữa rửa mặt này cũng giúp làm dịu da, làm đều màu da và giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.
Bước 2:
Bước 2 - Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm: Kate thường thích sản phẩm tẩy tế bào chết được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như nha đam, dầu hoa hướng dương, dầu jojoba, dầu hoa cúc... giúp làm giảm tế bào da chết, tái tạo và cải thiện bề mặt da. Ngoài ra, sản phẩm tẩy tế bào chết còn có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm da với Vitamin E. Loại sản phẩm này cũng rất phù hợp với làn da khô.
Bước 4:
Bước 3 - Kem dưỡng ẩm: Kate chọn loại kem dưỡng ẩm có khả năng làm mới hàng rào bảo vệ da, giúp da mềm mại và đồng thời làm giảm các nếp nhăn và khô. Cô thường thoa kem dưỡng lên vùng da đã rửa sạch vào buổi sáng và buổi tối. Loại kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ tảo bẹ và trà chanh giàu chất chống oxy hóa, tạo ra một kết cấu siêu mềm để làm mới, dịu và phục hồi da.
Bước 5:
Bước 4 - Tinh chất dưỡng ẩm làm đều màu da: Ở tuổi tứ tuần, làn da sẽ xuất hiện những mảng da không đều màu. Kate cho biết sau khi thoa kem dưỡng ẩm, cô sẽ dùng loại tinh chất được thiết kế cho mọi làn da, giúp giải độc tế bào, se khít lỗ chân lông và phục hồi độ ẩm đồng thời làm sáng, dưỡng ẩm và cân bằng lại mức độ pH của da. Sự kết hợp mạnh mẽ của các loại cây thuốc có hoạt tính sinh học peptide, chất giữ ẩm, vitamin B và chất tăng cường collagen cung cấp sức sống và dưỡng chất sâu vào da, có tác dụng làm dịu và làm đều màu da.
Bước 6:
Bước 5 - Dầu dưỡng da: Theo Kate, tác dụng của dầu dưỡng da là giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, nuôi dưỡng, cấp nước và tái cấu trúc làn da, làm đều màu da, làm mịn kết cấu, cho làn da sáng mịn rạng rỡ. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng thúc đẩy độ đàn hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, cho da mềm mại, căng mọng. Các chất chống oxy hóa và chất kháng khuẩn trong dầu dưỡng da giúp bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Cô thường chọn loại dầu có thành phần không chứa chất gây kích ứng hoặc chất gây dị ứng, không có mùi thơm, không gây bít lỗ chân lông.
Bước 7:
Bước 6 - Mặt nạ ngủ nâng cơ dạng gel: Mặt nạ dạng gel linh hoạt, nhẹ, có công thức chứa vitamin B5, axit hyaluronic và yến mạch hữu cơ có tác dụng nuôi dưỡng, làm căng da. Khi có tuổi, là dan sẽ bị mất đi axit hyaluronic khiến da thiếu nước. Mặt nạ ngủ giúp cấp ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa. Kate thường thoa một lớp đều lên mặt và cổ, để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng. 
Bước 9:
Bước 7 - Xịt khoáng: Xịt khoáng chứa những nguyên liệu có tác dụng dưỡng ẩm như axiyt hyaluronic, tinh chất hoa hồng… Vì tính chất dưỡng ẩm, loại xịt khoáng này không nên chứa cồn. Kate Hudson chia sẻ: ''Xịt khoáng không nên chứa AHA hoặc BHA sẽ khiến da trở nên bị nhạy cảm trước ánh nắng mặt trời. Nếu bạn có làn da dầu, xịt khoáng là một phương pháp kiềm dầu khá hiệu quả sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa nhanh chóng mà không chạm đến lớp trang điểm trên mặt''.

 Thu Vân (theo Shape)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI