Quần jean, denim lên ngôi phong cách thời trang đường phố ở Tuần lễ thời trang Milan

05/03/2021 - 08:01

PNO - Từ blazer, giày thể thao, kính râm cho đến áo crop top đã được sử dụng để phối cùng những mẫu quần jean, denim đậm chất đường phố.

 

Thay vì diện những bộ cánh lộng lẫy, người dân địa phương Milan lựa chọn quần jean, denim thoải mái. lấp đầy phong cách thời trang đường phố ở Tuần lễ thời trang Milan
Thay vì những bộ cánh lộng lẫy, quần jean, denim lấp đầy phong cách thời trang đường phố ở Tuần lễ thời trang Milan.
Dù các bạn gái đang hướng đến một buổi chụp ảnh, buổi gặp mặt ở phòng trưng bày hay một buổi gặp gỡ cùng bạn bè, họ cũng mang đến một nguồn cảm hứng thời trang bất tận về trang phục jean. Bất chấp sự bùng nổ của hàng loạt thiết kế được trình làng sau đại dịch, jean và denim vẫn tiếp tục trở thành xu hướng được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu trong năm 2021.
Dù các bạn gái đang hướng đến một buổi chụp ảnh, buổi gặp mặt ở phòng trưng bày hay một buổi gặp gỡ cùng bạn bè, họ cũng mang đến một nguồn cảm hứng thời trang bất tận về trang phục jean. Bất chấp sự bùng nổ của hàng loạt thiết kế được trình làng sau đại dịch, jean và denim tiếp tục trở thành xu hướng được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu trong năm 2021.
Với những bạn gái thích yêu thích sự an toàn thì denim với áo phông, blazer và túi đeo vai là sự phối hợp không thể tuyệt vời hơn.
Với những bạn gái thích yêu thích sự an toàn thì denim với áo phông, blazer và túi đeo vai là sự phối hợp không thể tuyệt vời hơn.
Nâng tầm một chiếc quần jean rách nhẹ với áo khoác nỉ trơn và một đôi boot cao gót, giúp phái đẹp trông thời thượng và sành điệu hơn. Sẽ là điểm cộng tuyệt vời nếu các bạn lựa chọn màu sắc phối đồ hài hòa và đừng quên kết hợp với các phụ kiện nữ tính như túi xách clutch và vòng cổ.
Nâng tầm một chiếc quần jean rách nhẹ với áo khoác nỉ trơn và một đôi boot cao gót, giúp phái đẹp trông thời thượng và sành điệu hơn. Sẽ là điểm cộng nếu các bạn lựa chọn màu sắc phối đồ hài hòa và đừng quên kết hợp với các phụ kiện nữ tính như túi xách clutch và vòng cổ.
Jean thập niên 70 cũng đươc yêu thích trở lại. Vải denim màu tối trở thành xu hướng của những thập niên trước với những trang phục lấy cảm hứng từ cổ điển như áo khoác hoa, giày mũi vuông cực chất, áo cổ lọ màu đen…
Jean thập niên 70 cũng đươc yêu thích trở lại. Vải denim màu tối trở thành xu hướng của những thập niên trước với những trang phục lấy cảm hứng cổ điển như áo khoác hoa, giày mũi vuông cực chất, áo cổ lọ màu đen…
Áo crop top phối cùng áo khoác trench coat mùa xuân và quần jaen lưng cao là set đồ phải lòng phần lớn phái đẹp. Bạn cùng có thể thay thế crop top bằng bất kỳ chiếc áo sơ mi hay áo hai dây nào tùy thích.
Crop top phối cùng áo trench coat mùa xuân và quần jaen lưng cao là set đồ phải lòng phần lớn phái đẹp. 
Chất liệu denim được phối đồ đậm chất rock and roll. Vơi việc sử dụng chiếc túi dây xích, áo ghi lê bằng da cùng giày Converse mang đến vẻ ngoài khác lạ nhưng không kém phần cuốn hút.
Chất liệu denim được phối đồ đậm chất rock and roll. Với việc sử dụng chiếc túi dây xích, áo ghi lê bằng da cùng giày Converse mang đến vẻ ngoài khác lạ nhưng không kém phần cuốn hút.
Quần jean ôm dáng kết hợp cùng chiếc áo quá khổ mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài cá tính.
Quần jean ôm dáng kết hợp cùng chiếc áo quá khổ mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài cá tính.

Minh Hương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI