Quan điểm của phái mạnh về vẻ ngoài của phụ nữ

17/04/2017 - 18:00

PNO - Thực tế, những điều nam giới thích ở phụ nữ thường chẳng liên quan tới hình thể không tì vết, đồ lót gợi cảm hay diện mạo bắt mắt.

Câu 1: Đàn ông thích phụ nữ có bụng tròn (trái) hay phẳng lỳ (phải)?

Trái với niềm tin phổ biến, vẻ mảnh khảnh và chiếc bụng phẳng lỳ không phải là điều đàn ông khao khát ở phụ nữ. Chẳng gì đáng yêu trên cơ thể phái đẹp hơn một chiếc bụng mềm và hơi tròn. 

Một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất mọi thời đại, Marilyn Monroe, từng nói: "Phụ nữ không có chút mỡ bụng giống như ngôi nhà không có ban công".

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 2: Đàn ông coi vài nếp nhăn trên mặt phụ nữ là quyến rũ hay xấu xí?

Nếp nhăn làm phiền lòng phụ nữ hơn là nam giới. Thực tế, hầu hết đàn ông thấy vài nếp nhăn trên gương mặt phụ nữ cực kỳ hấp dẫn. Hơn hết, các nếp nhăn chính là sự in dấu những trải nghiệm, sự trưởng thành và thông thái.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 3: Đàn ông thấy phụ nữ đeo kính hay không kính gợi cảm hơn?

Mặc dù phải đeo kính là điều không may khi ở tuổi đi học nhưng lúc đã trưởng thành, phụ kiện này lại tạo ra tác động ngược lại, khiến phụ nữ trông hấp dẫn và gợi cảm. Thực tế, những cô gái đeo kính thu hút nam giới hơn. Cặp kính khiến phụ nữ trông trí tuệ, tự tin, độc lập.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 4: Đàn ông thấy phụ nữ chân trần hay đi đôi giày đẹp là hấp dẫn hơn?

Phần lớn đàn ông thấy đôi chân trần của phụ nữ cực kỳ gợi cảm. Đã quá xa thời người đàn ông phải đợi tới khi cưới mới được nhìn thấy bàn chân trần của bạn đời. Dù vậy, ngày nay, các chàng trai vẫn bị cuốn hút trước vùng cơ thể này của phái đẹp.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 5: Đàn ông chỉ thích ngắm phụ nữ mặc váy ngắn, đúng hay sai?

Một chiếc chân váy dài nhẹ nhàng không kém gợi cảm so với những chiếc váy ngắn. Chân váy dài giống như một bí mật đang đợi khám phá. Ngay cả khi người đàn ông đã biết rõ đôi chân xinh đẹp của người mình yêu, trang phục này vẫn kích thích trí tưởng tượng của họ.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 6: Đàn ông thích phụ nữ trắng muốt hay có vùng da bikini bắt nắng?

Phụ nữ thường phiền muộn vì sau những ngày phơi nắng, làn da họ có chỗ đen, chỗ trắng. Tuy nhiên, "vấn đề" này lại chẳng khiến nam giới bận tâm chút nào. Thực sự, hầu hết các anh chàng thấy sự đối lập giữa vùng da rám nắng và không bắt nắng trên cơ thể phụ nữ rất gợi cảm.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 7: Nam giới thấy gương mặt phụ nữ trang điểm cầu kỳ hay mặt mộc hấp dẫn hơn?

Hầu hết đàn ông thích phụ nữ để mặt mộc và điều này không chỉ vì họ yêu vẻ tự nhiên. Phần lớn nam giới cảm giác mất hứng khi hôn người yêu xong thì thấy mình dính đầy son. Lớp trang điểm đôi khi trở thành một thứ rào chắn hơn là điều mời gọi cánh mày râu.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 8: Đàn ông thích mái tóc tự nhiên, thậm chí rối ở phụ nữ hay kiểu đầu hoàn hảo?

Bạn có thể chẳng tiếc thời gian và tiền bạc để duỗi tóc nhưng nam giới vẫn thích phụ nữ giữ mái tóc tự nhiên. Thực tế, mái tóc chưa chải chuốt lại hấp dẫn nam giới hơn kiểu đầu chỉn chu hoàn hảo.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Câu 9: Khi mới hẹn hò, cô gái ăn uống tự nhiên, ngon miệng cuốn hút nam giới hơn hay nên giữ ý, ăn ít?

Ăn uống ngon miệng, lành mạnh và không sợ ăn thứ mình thích trước mặt người đàn ông nghĩa là bạn tự tin với chính mình và không quan tâm tới ý kiến của người khác. Những cô gái như vậy nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự tin cậy ở nam giới. Nhưng luôn nhớ rằng: Điều gì quá đều nguy hiểm. Vì vậy, đừng ăn quá nhiều trong buổi hẹn đầu.

Quan diem cua phai manh ve ve ngoai cua phu nu
 

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI