Q.11: Trao 50 phần quà cho kiều bào Việt tại Campuchia

25/07/2018 - 07:33

PNO - Mỗi phần quà gồm gạo, nước tương, mùng, dép, quần áo, mì gói và 500.000đ tiền mặt. Đây là tình cảm và tấm lòng của Hội LHPN Q.11 và các nhà hảo tâm gửi đến kiều bào đang sinh sống tại Campuchia.

Nhằm thực hiện tốt công tác đối ngoại nhân dân, trong 4 ngày từ ngày 19 - 22/7/2018 Hội LHPN Q.11 đã phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức đoàn đến trao 50 phần quà cho phụ nữ Việt có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại tỉnh Kampom Thom - Campuchia.

Được biết, dù được chính quyền hai nước tạo điều kiện rất nhiều, nhưng bên cạnh nhiều hộ gia đình người Việt làm ăn, kinh doanh thành công, các trí thức Việt kiều thành đạt… vẫn còn những kiều bào khó khăn trong cuộc sống. Chính vì vậy, thời gian gần đây, nhiều đoàn thể, thành viên Ủy ban Mặt trận tổ quốc các địa phương của TP.HCM đã tổ chức đoàn thăm hỏi, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, trao quà, phương tiện mưu sinh… cho kiều bào ta đang sinh sống trên đất bạn.

Q.11: Trao 50 phan qua cho kieu bao Viet tai Campuchia
Trao tặng quà cho kiều bào Việt đang sinh sống tại Campuchia.

Mỗi phần quà do Hội LHPN Q.11 chuẩn bị lần này gồm gạo, nước tương, mùng, dép, quần áo, mì gói và 500.000đ tiền mặt. Đây là tình cảm và tấm lòng của Hội cùng các nhà hảo tâm trao gửi đến người dân Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia.

Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI