Phú Mỹ Hưng bàn giao đúng hạn công trình Hưng Phúc Premier

24/08/2020 - 15:15

PNO - Sau 2 năm triển khai, công trình Hưng Phúc Premier chính thức được bàn giao đến khách hàng từ ngày 20/8/2020. Để phù hợp trong tình hình dịch COVID-19 hiện nay, chủ đầu tư giao nhà theo từng nhóm khách vừa đảm bảo các quy định của Chính phủ trong việc phòng, chống dịch, vừa có thể cung cấp, tư vấn thông tin cho người mua kỹ lưỡng hơn về việc vận hành khu phố, sử dụng tiện ích…

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay, chủ đầu tư giao nhà theo từng nhóm khách để đảm bảo các quy định về phòng chống dịch, đồng thời, giải đáp mọi thông tin cho khách hàng một cách trọn vẹn. Ảnh: Phú Mỹ Hưng
Do tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay, chủ đầu tư giao nhà theo từng nhóm khách để đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch, đồng thời giải đáp mọi thông tin cho khách hàng một cách trọn vẹn. Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, Hưng Phúc Premier gồm 2 khối nhà cao 15 tầng với 192 căn hộ diện tích sử dụng từ 62-187m2 và 17 cửa hàng có cấu trúc 2 tầng, diện tích sàn sử dụng 92-159m2 thích hợp nhiều loại hình kinh doanh. Đây là khu căn hộ tiên phong tại TP.HCM có hồ bơi xuyên sáng dành cho cư dân.

Hưng Phúc Premier là một trong số rất ít dự án sở hữu cả không gian năng động và yên tĩnh nhờ mặt tiền hướng đông bắc là trục thương mại Nguyễn Lương Bằng; hướng tây nam tiếp giáp biệt thự Mỹ Phú, khu lâu đài Chateau với tầm nhìn rộng mở thông thoáng và “view” không bị giới hạn về cảnh quan hướng sông.

Theo ghi nhận thực tế công trình, tiện ích khu nhà đã sẵn sàng cho cuộc sống của cư dân tại đây. Đặc biệt, mặc dù quy mô chỉ 192 căn hộ, nhưng Hưng Phúc Premier “sở hữu” một quy hoạch, thiết kế đẹp mắt từ ngoại quan công trình cho đến cảnh quan, vật liệu và nội thất các không gian tiện ích, khu vực cộng đồng như sảnh, hành lang...

Toàn bộ tiện ích tại dự án đã sẵn sàng phục vụ cư dân
Toàn bộ tiện ích tại dự án đã sẵn sàng phục vụ cư dân

Phú Mỹ Hưng: Gần 3 thập niên, chưa bao giờ trễ hạn

Được biết, Hưng Phúc Premier là công trình thứ 2 của Phú Mỹ Hưng được hoàn công và bàn giao đúng tiến độ cam kết với khách hàng trong năm 2020. Trước đó, cũng trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng đã đưa vào vận hành The Signature - hợp phần thứ ba của khu phức hợp Midtown.

Như vậy, chỉ tính riêng trong năm 2020, 828 căn thuộc công trình The Signature - Midtown và Hưng Phúc Premier đã hoàn tất xây dựng, tiến hành bàn giao đến khách hàng, nâng tổng số căn hộ, cửa hàng được đưa vào sử dụng tại đô thị lên hơn 14.200 sản phẩm. Dự kiến quý IV/2020 năm nay, dự án Urban Hill cũng sẽ được bàn giao cho người mua.

Có thể nói, việc bàn giao 619 căn The Signature và 209 căn Hưng Phúc Premier từ đầu năm đến nay của Công ty Phú Mỹ Hưng là minh chứng khẳng định văn hóa kinh doanh của chủ đầu tư trong suốt hơn 27 năm qua: “luôn thực hiện đúng tiến độ bàn giao nhà”.

Hưng Phúc Premier: Nhận nhà và tham quan thực tế căn hộ hoàn thiện nội thất

Song song với kế hoạch giao nhà, Phú Mỹ Hưng cũng triển khai hoàn thiện căn hộ Hưng Phúc Premier đầy đủ nội thất.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trong vài năm trở lại đây, doanh nghiệp thường nhận được những “đơn đặt hàng” về dòng sản phẩm nhà hoàn thiện và đầy đủ nội thất từ nhóm khách ở xa hoặc khách hàng không có thời gian để tiến hành việc décor. Và bắt đầu từ Hưng Phúc Premier, trong mỗi dự án, Phú Mỹ Hưng sẽ giữ lại một số căn đặc biệt có thể về vị trí, bố trí layout căn hộ… để hoàn thiện nội thất, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách này.

Cụ thể với dự án Hưng Phúc Premier, những căn hộ có vị trí thuộc tầng tiện ích có hồ bơi xuyên sáng độc đáo được lựa chọn và quá trình thi công nội thất cũng đang ở giai đoạn hoàn thiện. Do đó, khi đến nhận nhà, khách hàng có thể tham quan căn nhà hoàn thiện thực tế 100%; qua đó, có thêm tham khảo về phong cách, xu hướng thiết kế nội thất… Đặc biệt, với những khách có nhu cầu “nhà đầy đủ nội thất và người mua chỉ việc dọn vào ở” thì đây cũng là thời điểm tốt để chọn căn hộ ưng ý.

Hình ảnh thực tế căn hộ đã hoàn thiện nội thất tại dự án Hưng Phúc Premier
Hình ảnh thực tế căn hộ đã hoàn thiện nội thất tại dự án Hưng Phúc Premier

Thanh Thảo

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI