Phong cách gợi cảm tuổi 19 của con gái siêu mẫu Heidi Klum

10/06/2023 - 17:51

PNO - Ở tuổi 19, Leni Klum - con gái siêu mẫu Heidi Klum ưa chuộng phong cách gợi cảm, cá tính. Cô nàng đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu và xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng.

 

1
Con gái của Heidi Klum - Leni Klum vừa xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang Super tại New York. Đáng chú ý, cô nàng diện thiết kế váy seuqin đính lông vũ sắc hồng nổi bật là sáng tạo của NTK Lê Thanh Hòa. 
2
Cô nàng cũng được dự đoán sẽ trở thành gương mặt mới đầy triển vọng trong làng người mẫu nhờ sự dẫn dắt từ người mẹ siêu mẫu của mình.
Cũng trong bộ ảnh thời trang chụp cho tạp chí Super, Heidi Klum lựa chọn thiết kế
Bà mẹ siêu mẫu Heidi Klum cũng xuất hiện cùng con gái trong bộ ảnh này. Cô cũng lựa chọn thiết kế váy đan móc đính lông vũ của NTK Lê Thanh Hòa để tôn lên vóc dáng gợi cảm. NTK Việt chia sẻ Heidi là siêu mẫu anh đặc biệt yêu thích tại Victoria’s Secret. Đây cũng là vinh dự khi anh được làm việc với hai mẹ con đình đám làng mốt.
3
Sinh năm 2004 tại Mỹ, Leni là con gái của Heidi Klum và tình cũ - ông bầu làng đua xe công thức 1 Flavio Briatore. Cô nàng thừa hưởng vóc dáng của mẹ, khuôn mặt hài hòa. Khi tham dự sự kiện thời trang cùng mẹ, cả hai đều diện phong cách đồng điệu với váy hai dây màu bạc ôm dáng, phối ăn ý với sandals đính đá cùng tông.
4
Luni Klum sở hữu chiều cao 1,70 m, số đo 84-60-81 cm cân đối nên dễ chinh phục nhiều món đồ. Xuống phố với váy và áo khoác denim dáng dài kết hợp cùng giày cao gót, phụ kiện túi xách và giày cao gót đã giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.
Leni Klum phát hiện ra đam mê thời trang năm 11 tuổi, nhưng phải đến 5 năm sau, cô mới được cho phép tham gia các chiến dịch chụp ảnh, catwalk.
Leni Klum có đam mê thời trang năm 11 tuổi nhưng phải đến 5 năm sau, cô mới được cho phép tham gia các chiến dịch chụp ảnh, catwalk. Ở độ tuổi 19, cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, hiện đại xen lẫn cá tính.
6
Leni từng xuất hiện trên ảnh bìa cho Vogue, Harper's Bazaar, Elle..., đảm nhận vị trí mở màn Berlin Fashion Week, catwalk trong show Dolce & Gabbana và trở thành gương mặt quảng cao cho nhiều nhà mốt như Dior, Fila... 
7
Với những ưu điểm về ngoại hình, vóc dáng và thần thái, nàng mẫu Gen Z được kì vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong làng mốt thế giới giống như Kaia Gerber, Bella Hadid... 
8
Ở đời thường, khi đi chơi cùng bạn bè, Leni chuộng phong cách thể thao khỏe khoắn với những set đồ rộng rãi, phối kèm sneaker túi xách hàng hiệu cực xịn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI