Phối quần mom jeans tôn dáng đến văn phòng

01/10/2020 - 15:07

PNO - Chiếc quần mom jeans với ưu điểm giúp che đi vòng eo ''bánh mì'', cạp cao khiến đôi chân trông dài hơn là món đồ thích hợp với mọi cô nàng.

Quần mom jeans có thiết kế cạp cao đến ngang eo, ôm sát phần bụng giúp che đi những khuyết điểm về vòng hai kém thon và khiến đôi chân của bạn trông dài, thon thả hơn. Không chỉ vậy, phần ống suông rộng ở phần trên và ôm dần xuống dưới mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Một chiếc quần có khá nhiều ưu điểm vì thế luôn được phái đẹp yêu thích. Dưới đây là những gợi ý phối quần mom jeans sành điệu đến văn phòng phù hợp với tiết trời thu đông.

1. Mặc với áo sơ mi:
1. Mặc với áo sơ mi: Công thức quần mom jeans và áo sơ mi không phải là mới. Tuy nhiên để ''F5'' phong cách văn phòng thêm tươi trẻ, nàng có thể chọn mẫu áo sơ mi cách điệu phần tay, chất vải sheer quyến rũ nhưng đầy tinh thế thay cho kiểu dáng cứng cáp cổ điển quen thuộc.
Nếu muốn năng động, cá tính
Nếu thích phong cách cá tính thì bạn hãy chọn chiếc áo sơ mi dáng dài, phối với quần mom jeans, nhấn nhá giày da oxford, túi xách để diện mạo trở nên năng động hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên cài cúc áo đến phần cạp quần mà thôi, phần tà áo bay bổng cũng giúp bạn thu hút hơn.
2. Kết hợp với blazer thanh lịch:
2. Kết hợp với blazer:  Với ưu điểm che đi vòng eo ''bánh mì'', chiếc quần mom jeans thật sự là món đồ hữu ích cho các cô gái văn phòng. Vào mùa thu, phối blazer cùng mom jeans là lựa chọn hoàn hảo để bạn vừa khoe nét thanh lịch vừa giấu đi khuyết điểm cơ thể. Bạn có thể chọn một đôi giày gót thấp đế vuông để thoải mái khi di chuyển mà vẫn giúp cao trông cao hơn.
3. Ấm áp ngày se lạnh cùng cardigan:
3. Ấm áp ngày se lạnh cùng cardigan: Khi thời tiết chuyển mùa, đây là lúc bạn có thể lôi chiếc áo cardigan ra để diện với quần mom jeans nếu muốn có vẻ ngoài sành điệu. Bạn chỉ cần phối quần mom jeans, áo thun khoác thêm cardigan, đi kèm giày da đế thấp là đã đủ đẹp và ấn tượng xuống phố đi làm ngày thu.
4. Sang chảnh với trench coat:
4. Sang chảnh với trench coat: Cùng với cardigan, trench coat cũng là món đồ kết hợp với mom jeans mang lại vẻ đẹp thu hút trong mùa thu đông. Để ấn tượng hơn, bạn có thể chọn áo sơ mi tay chuông mix cùng trench coat, quần mom jeans, boots họa tiết vừa hợp thời tiết vừa hợp mốt.
5. Mix bomber ''chất lừ'':
5. Mix bomber ''chất lừ'': Kiểu áo khoác bomber mang hơi hướng thể thao, khỏe khoắn thích hợp cho những cô gái cá tính. Khi kết hợp với quần mom jeans, thêm đôi boots thì diện mạo càng trở nên ''ngầu''. Nàng có thể phối bên trong bomber là áo sơ mi hoặc áo thun đều đẹp.
5. Trẻ trung hơn khi mặc với áo thun:
6. Trẻ trung với áo thun: Cách mix đơn giản nhất với mom jeans mà bất kể cô nàng nào cũng có thể mặc chính là kết hợp cùng áo thun. Nếu thời tiết se lạnh, bạn có thể chọn áo thun tay dài, kèm họa tiết hoặc đơn sắc. Có thể nhấn nhá giày cao gót có thiết kế buộc dây để tạo nên tổng thể lôi cuốn.
6. Cả ''cây'' denim nổi bật:
7. Cả ''cây'' denim nổi bật: Nếu đã chọn mom jeans đến văn phòng thì tại sao lại bỏ qua một chiếc áo khoác denim để hoàn thiện tổng thể trang phục? Bạn hoàn toàn có thể mặc cả set denim với cách kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi, giày thể thao hoặc loafer để ''nâng tầm'' phong cách.
7. Sắc trắng thời thượng:
8. Sắc trắng thời thượng: Thay vì chọn mom jeans màu xanh quen thuộc, bạn có thể làm mới phong cách bằng việc phối chiếc quần màu trắng cùng loạt trang phục đồng điệu như áo thun, blazer, giày sneaker mang đến diện mạo không thể ấn tượng hơn.

Thu Vân (theo Grazia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI