Pfizer Upjohn hỗ trợ Hội Tim mạch học Việt Nam giúp quản trị bệnh hiệu quả

13/10/2020 - 09:37

PNO - Pfizer Upjohn vừa hỗ trợ Hội Tim mạch học Việt Nam tổ chức “Hội nghị khoa học bệnh không lây nhiễm” (NCDs Summit), trên quy mô khắp cả nước, đồng thời đây cũng là chương trình đào tạo y khoa liên tục.

Các bệnh lý thuộc nhóm không lây nhiễm (NCDs) hiện được xem như là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở người bệnh tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Các chuyên gia tại hội nghị. Ảnh: Pfizer Upjohn cung cấp
Các chuyên gia tại hội nghị. Ảnh: Pfizer Upjohn cung cấp

Bà Cho Yun-Ju, Phó trưởng văn phòng đại diện Pfizer, phát biểu: “Tầm nhìn của Upjohn là triển khai một hướng tiếp cận tích hợp nhằm phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo được công nhận, các hệ thống hỗ trợ và mạng lưới chuyên môn cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế. Với thế mạnh danh mục, kinh nghiệm quốc tế và chuyên môn của mình, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu được các bên liên quan lựa chọn, cùng nhau hợp tác chặt chẽ nhằm cải thiện sức khỏe cho người bệnh tại Việt Nam”. 

Hội nghị thu hút hơn 600 khách mời là các báo cáo viên, bác sĩ, dược sĩ trên cả nước trong lĩnh vực điều trị tim mạch, giảm đau, cơ xương khớp và sức khỏe tâm thần. Đặc biệt, ứng dụng AtendeeHub trên điện thoại được xây dựng riêng cho hội nghị sẽ giúp kết nối trực tuyến các bác sĩ ở những địa bàn khác nhau trên toàn quốc thông qua thiết bị cá nhân và giúp các cử tọa thuận tiện trong việc theo dõi thông tin trước hội nghị. Ứng dụng còn giúp người tham dự tăng khả năng tương tác với các báo cáo viên trong suốt quá trình hội nghị diễn ra.

Hoa Lài

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI